Vẻ duyên dáng trong tà áo dài của Hoa hậu Tiểu Vy ở quê nhà Hội An


Thứ 4, 19/09/2018 | 12:11


Cùng sự kiện

Bộ ảnh áo dài được Trần Tiểu Vy thực hiện tại Hội An trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 đang được người hâm mộ lan truyền "chóng mặt".

Bộ ảnh áo dài được Trần Tiểu Vy thực hiện tại Hội An trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 đang được người hâm mộ lan truyền "chóng mặt".

Sau khi Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, bộ ảnh áo dài của cô được Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Đáng chú ý, chính Hoa hậu Ngọc Hân đã mời tân Hoa hậu Tiểu Vy làm người mẫu trong một BST áo dài do cô thiết kế.

Ngọc Hân kể lại cơ duyên gặp gỡ với Tiểu Vy tại Hội An và được tân Hoa hậu làm hướng dẫn viên cho mình.

Ngọc Hân kể về tình yêu Hội An của Tiểu Vy: "Từng góc phố, ngôi nhà đều được em giới thiệu thật say sưa và tỉ mỉ, đặc biệt hào hứng khi chỉ cho chị những món ngon nằm trong con hẻm nhỏ, chị đã cảm nhận cô bé này hẳn phải yêu và hiểu Hội An lắm thì mới có thể giới thiệu một cách truyền cảm hứng đến thế".

Ngọc Hân cũng tiết lộ cô đã nghĩ rằng phải thuyết phục Tiểu Vy đi thi Hoa hậu Việt Nam bằng được bởi nhìn ra những tiềm năng nơi người đẹp Quảng Nam.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, cô hiện đang là sinh năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM.

Mặc dù nhỏ tuổi và ít kinh nghiệm chinh chiến trong các cuộc thi sắc đẹp, thế nhưng Trần Tiểu Vy nhờ gương mặt khả ái, thần thái hút mắt cùng thân hình vô cùng cân đối, đặc biệt là gương mặt mộc không tì vết cô đã dành được chiến thắng thuyết phục.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-duyen-dang-trong-ta-ao-dai-cua-hoa-hau-tieu-vy-o-que-nha-hoi-an-a244633.html