+Aa-
    Zalo

    Vụ hành hạ trẻ sơ sinh ở Phủ Lý: Vén màn "diễn xuất" đầy tinh vi của người giúp việc

    ĐS&PL Nhiều người quen biết bà Hàn sửng sốt khi chứng kiến hành động dã man trong đoạn clip được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

    Nhiều người quen biết bà Hàn sửng sốt khi chứng kiến hành động dã man trong đoạn clip được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

    Thông tin mới nhất, cơ quan Công an thành phố Phủ Lý (Hà Nam) đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với bà Nguyễn Thị Hàn (51 tuổi, quê Nam Định) về hành vi hành hạ trẻ em.

    Điều đáng nói, trước khi gây ra hành động đáng lên án đó bà Hàn được cho là một người phụ nữ có tính cách "hòa nhã, vui vẻ".

    Hình ảnh bà Hàn đánh đập trẻ sơ sinh mới một tháng 17 ngày khiến dư luận phẫn nộ

    Bà L.T.N (phường Quang Trung, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam), người từng thuê bà Hàn giúp đỡ việc nhà trong khoảng thời gian gần 1 năm chia sẻ: "Gia đình tôi từng thuê bà Hàn làm việc nhà cách đây vài năm. Thời điểm đó gia đình cũng vừa có thành viên mới, tuy nhiên việc trông cháu do tôi đảm nhiệm, bà Hàn chỉ làm những công việc nhà như đi chợ, nấu cơm...

    Bà Hàn làm khá tốt và chúng tôi không có phàn nàn gì. Người phụ nữ này cũng cư xử nhã nhặn với mọi thành viên trong gia đình".

    Bà N. cũng cho biết bà Hàn chưa từng đòi hỏi thêm về tiền nong và là một người phụ nữ có tính cách hòa nhã, vui vẻ. Mỗi lần bà Hàn về quê, bà N. đều biếu khoảng 100.000 tiền đi lại nhưng bà Hàn chỉ lấy đúng 60.000 (giá vé xe khách từ Hà Nam về Nam Định).

    Ngoài ra, bà N. cho biết thời điểm phụ giúp việc nhà, phụ bà N. trông cháu thì bà Hàn tỏ ra là một người yêu quý trẻ con. Sau 1 năm, gia đình bà N. không có nhu cầu giúp việc nhà nên đã cho bà Hàn nghỉ việc và gia đình không hề có khúc mắc gì với người phụ nữ đến từ Nam Định.

    Ngôi nhà nơi diễn ra vụ việc. (Ảnh: VietnamNet)

    Cũng giống bà N., bà D. - chủ cửa hàng tạp hóa gần gia đình cháu bé bị bạo hành cũng tỏ ra bất ngờ trước hành động của bà Hàn. Bà D. cho biết, gia đình bé sơ sinh đã từng nhờ bà hỏi giúp chủ cũ của bà Hàn xem bà Hàn là người như thế nào. Bố cháu bé chia sẻ với bà D., điều quan trọng khi thuê giúp việc là tìm được người hiền lành, thật thà.

    Theo tìm hiểu của bà D., chủ cũ bà Hàn cho biết bà là người hay giận dỗi chứ không hề hung dữ.

    Cũng theo lời kể của nhiều hàng xóm sống tại khu vực phường Quang Trung, bà Hàn có lối sống khép kín, ít giao tiếp nhưng sở hữu một gương mặt hiền hành, phúc hậu. Tất cả người dân sống gần đó chỉ tá hỏa khi nhận ra "con người thật" của bà Hàn qua đoạn clip mà gia đình của bé bị bạo hành đăng tải lên mạng xã hội.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hanh-ha-tre-so-sinh-o-phu-ly-ven-man-dien-xuat-day-tinh-vi-cua-nguoi-giup-viec-a210539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan