+Aa-
    Zalo

    Tiền thưởng cho từng cầu thủ U23 Việt Nam được chuyển khoản trước Tết

    ĐS&PL VFF khẳng định tiền thưởng cho các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ được chuyển khoản đầy đủ tới từng cá nhân trước Tết Nguyên đán.

    VFF khẳng định tiền thưởng cho các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ được chuyển khoản đầy đủ tới từng cá nhân trước Tết Nguyên đán.

    Theo thông tin từ VFF, cho đến ngày 3/2 đã nhận được 15 tỷ đồng tiền mặt của các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam, trong đó đội tuyển đã trực tiếp nhận 500 triệu đồng.

    Sau buổi giao lưu với người hâm mộ trong tối 4/4 trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Park Hang Seo nhận thêm gần chục tỷ đồng nữa. Như vậy, tính đến thời điểm này, U23 Việt Nam nhận khoảng 40 tỷ đồng, chưa kể những khoản thưởng nóng riêng cho cá nhân.


    VFF cố gắng chuyển đủ tiền thưởng cho U23 Việt Nam trước Tết Nguyên đán 2018. Ảnh: Dân trí

    Được biết, các bộ phận chuyên môn của VFF hiện đang tổng kết tiền thưởng. Ngay khi có con số cuối cùng, họ sẽ thông báo cho ban huấn luyện đội tuyển. Ban huấn luyện sẽ dựa vào tổng số tiền thưởng, phân thành các mức A, B, C rồi báo lại cho VFF. Sau đó, Liên đoàn sẽ chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của từng thành viên trong đội

    Thông tin từ VFF cho hay, tính đến thời điểm này đã có khoảng 15 tỷ đươc giải ngân, chiếm khoảng gần 1/3 số tiền mà các Mạnh thường quân đã hứa thưởng. VFF sẽ tiếp tục thúc giục các doanh nghiệp gửi tiền sớm vào tài khoản, cố gắng phải chia hết tiền thưởng cho các thành viên U23 Việt Nam trước Tết.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-thuong-cho-tung-cau-thu-u23-viet-nam-duoc-chuyen-khoan-truoc-tet-a218852.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan