+Aa-
    Zalo

    VFF xử phạt cầu thủ Khánh Hòa vì "chơi xấu" với HAGL

    ĐS&PL Mặc dù "tố ngược" phía Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã khiêu khích và chửi tục, cầu thủ Khánh Hòa vẫn phải nhận án phạt của Ban kỷ luật VFF.

    Mặc dù "tố ngược" phía Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã khiêu khích và chửi tục, cầu thủ Khánh Hòa vẫn phải nhận án phạt của Ban kỷ luật VFF.

    Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN tại vòng 7 giải 2018.

    Cụ thể, Nguyễn Hoàng Quốc Chí bị cấm thi đấu 2 trận do có hành vi bạo lực với thủ thành Phạm Văn Tiến của câu lạc bộ bóng đá HAGL trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hòa BVN và HAGL tại lượt trận thứ 7, ngày 06/5/2018 trên sân vận động 19/8 Nha Trang, Khánh Hòa.

    Ngoại binh Zarour Chaher của đội bóng miền biển cũng bị kỷ luật ở mức nhắc nhở do có hành vi phi thể thao với Gordon Rimario Allando (HAGL).

    Cầu thủ của Sanna Khánh Hòa (áo xanh) nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF. Ảnh: Thể thao & Văn hóa

    Cũng liên quan đến trận đấu này, trọng tài Văn Kiên - người cho Khánh Hòa hưởng phạt đền ở những phút cuối - cũng không được VPF mời làm việc tại V-League.

    Sau khi trận đấu kết thúc, phía HAGL đã tố cáo Khánh Hòa có nhiều hành động phi thể thao, chơi tiểu xảo, phạm lỗi qua mắt trọng tài. Đỉnh điểm của tranh cãi đến ở cuối trận khi trọng tài Nguyễn Văn Kiên cho Khánh Hòa hưởng quả phạt đền sau tình huống va chạm giữa Zarour và hậu vệ cánh A Hoàng.

    Tiền vệ Quốc Chí thì "tố" rằng sở dĩ phía Khánh Hòa nhiều lần phản ứng tiêu cực do phía cầu thủ HAGL khiêu khích, chửi tục ngoại binh của đội bóng miền biển bằng tiếng Anh. Phía HAGL không đưa ra phản hồi nào trước lời tố này.

    Ngoài quyết định phạt với các cầu thủ của Khánh Hòa, VFF còn cảnh cáo, phạt Ban Tổ chức trận đấu của câu lạc bộ bóng đá FLC Thanh Hóa 15.000.000 (Mười lăm triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả ném chai nước xuống sân vận động trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá FLC Thanh Hóa và Sài Gòn tại lượt trận thứ 7, ngày 04/5/2018 trên sân vận động Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-xu-phat-cau-thu-khanh-hoa-vi-choi-xau-voi-hagl-a229061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan