+Aa-
    Zalo

    Vị đại gia đeo nhiều vàng trên người nhất Việt Nam mới tậu vòng tay nặng 4kg

    ĐS&PL Không chỉ nâng tổng trọng lượng vàng đeo trên người lên 13kg, vị đại gia ở thành phố Hồ Chí Minh còn tiết lộ đang đặt thợ làm thêm 1 chiếc mũ bằng vàng nặng 1kg.

    Không chỉ nâng tổng trọng lượng vàng đeo trên người lên 13kg, vị đại gia ở thành phố Hồ Chí Minh còn tiết lộ đang đặt thợ làm thêm 1 chiếc mũ bằng vàng nặng 1kg.

    Chắc hẳn nhiều người vẫn còn ấn tượng với người đàn ông xuất hiện với những dây vàng kích cỡ lớn tại một trung tâm thương mại vào hồi giữa tháng 10 vừa qua. Người đàn ông ấy là anh T.N.P., năm nay 36 tuổi, hiện là chủ một quán karaoke khá nổi tiếng ở quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, số vàng người đàn ông này đeo lên người đều là vàng thật, nặng khoảng 8kg.

    Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội tháng trước.

    Mới đây, trong 1 đoạn clip được chia sẻ trên mạng mạng xã hội, người đàn ông này tiếp tục gây sốc khi tiết lộ đã nâng số vàng đeo trên người từ 8kg lên 13 kg. Cân nặng này bao gồm một chuỗi trang sức như một vòng tay nặng 1 kg, một vòng cổ nặng gần 6 kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5 kg và chiếc vòng tay khác mới tậu, nặng 4 kg.

    "Lúc mới lấy về 2 ngày, anh đeo không quen, khoảng 5-10 phút thì tháo ra. Đến ngày thứ 3 thì quen, (cảm giác) hơi nặng chút thôi", người đàn ông nói.

    Vị đại gia cho hay đang đặt làm một cái nón (mũ) bằng vàng, nặng khoảng 1 kg và cho rằng tổng lượng vàng đeo trên người như vậy là vừa đủ, không muốn đeo thêm nữa.

    Vị đại gia chia sẻ không dùng facebook. Ảnh cắt từ clip

    Anh P. cũng chia sẻ thêm, hiện trên Facebook có tài khoản tên Nguyễn Tiến giả mạo anh, dùng những hình ảnh của anh để câu like, câu view. Bản thân anh không dùng facebook và cũng không rành rọt mạng xã hội. Vì thế, qua đoạn clip này, anh mong muốn mọi người đề phòng với tài khoản Nguyễn Tiến mạo danh anh.

    Cũng theo chia sẻ của vị đại gia, đeo vàng là sở thích cá nhân, mỗi chi tiết trên vật trang sức bằng vàng đều có ý nghĩa phong thủy riêng. Cuối clip, nhân vật nhấn mạnh không dùng Facebook.

    Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến tỏ ra lo ngại rằng người đàn ông đang tạo điều kiện cho những tên cướp lộng hành có “miếng mồi ngon”, tuy nhiên, nhiều ý kiến bệnh vực, cho rằng đã là sở thích riêng thì mỗi người mỗi kiểu, chúng ta nếu không tôn trọng thì cũng không nên phán xét điều gì.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-dai-gia-deo-nhieu-vang-tren-nguoi-nhat-viet-nam-moi-tau-vong-tay-nang-4kg-a253050.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan