Video: 3 ma men bị xe buýt tông trực diện, văng xa vài mét


Thứ 3, 25/09/2018 | 03:20


Ba thanh niên trẻ tuổi, không đội mũ bảo hiểm và điều khiển xe trong tình trạng say rượu đã tông trực diện vào xe buýt.

Ba thanh niên trẻ tuổi, không đội mũ bảo hiểm và điều khiển xe trong tình trạng say rượu đã tông trực diện vào xe buýt khiến chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe, còn 3 nạn nhân văng xa vài mét.

Video đăng tải trên DailyMail hôm 24/9 ghi lại khoảnh khắc vụ TNGT kinh hoàng xảy ra tại quận Madurai, bang Tamil Nadu, Ấn Độ.

Theo đó, 3 thanh niên say rượu ngồi trên xe máy phóng với tốc độ cao lao thẳng sang bên đường. Đúng lúc này, xe buýt đi tới đã đâm trúng, cuốn xe máy vào gầm và đâm văng cả 3 nạn nhân.

Ba thanh niên say rượu bị xe buýt đâm văng đồng thời xe máy cuốn thẳng vào gầm. Ảnh cắt từ clip.

Những người xung quanh sau đó nhanh chóng đưa 3 người đàn ông đến Bệnh viện Rajaji để chữa trị.

Cảnh sát cho biết 3 người này vẫn còn rất trẻ, tên là Madhusudanan, 21 tuổi, Sukumar, 17 tuổi, và Arjun, 22 tuổi. Mặc dù vụ va chạm rất nghiêm trọng nhưng may mắn thay 3 thanh niên chỉ bị thương nhẹ.

Narasimha Varman, cảnh sát khu vực nói rằng 3 thanh niên này đã say rượu khi đâm vào xe buýt, nên họ sẽ bắt giữ 3 đối tượng này. Varman nói: “Chúng tôi sẽ bắt giữ Madhusudanan, người điều khiển xe máy, đồng thời xử phạt 2 người còn lại vì không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông“.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-3-ma-men-bi-xe-buyt-tong-truc-dien-vang-xa-vai-met-a245294.html