+Aa-
    Zalo

    Video: Anh nông dân bắt được lươn vàng óng, được trả giá 75 triệu chưa bán

    ĐS&PL Một nông dân ở Nghệ An trong lúc ra đồng đã bắt được một con lươn vàng óng, nặng 4 lạng, dài nửa mét khiến nhiều người hiếu kì đến xem và trả giá hàng chục triệu đồng.

    Một nông dân ở Nghệ An trong lúc ra đồng đã bắt được con lươn vàng óng, 2 mắt đen lóng lánh, nặng 4 lạng, dài nửa mét, khiến nhiều người hiếu kì đến xem và trả giá hàng chục triệu đồng.

    [presscloud]6059[/presscloud]

    Người đàn ông may mắn bắt được con lươn có màu sắc đặc biệt này là anh Nguyễn Văn Hạnh (trú xóm 4, xã Diễn Hoa, Diễn Châu, Nghệ An).

    Anh Hạnh chia sẻ: “Rất nhiều người đến xem và trả giá mua. Có 2 người ở Vinh hỏi mua với giá 70 và 75 triệu đồng. Họ nói mai sẽ ra trực tiếp để xem và mua luôn. Nhưng giờ tôi chưa biết giá cả cụ thể thế nào. Nếu họ mua được giá tôi sẽ bán, nếu không tôi sẽ giữ lại nuôi làm cảnh. Vì lần đầu tôi thấy con lươn có màu vàng đặc biệt như thế này. Tôi xem trên mạng họ nói con lươn như thế này rất quý và hiếm mới có”.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-anh-nong-dan-bat-duoc-luon-vang-ong-duoc-tra-gia-75-trieu-chua-ban-a254628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan