Video: Báo săn và cáo, cuộc chiến không cân sức với kết cục bất ngờ


Thứ 7, 01/09/2018 | 13:21


Cùng sự kiện

Một cuộc chiến không cân sức đã xảy ra giữa hai con báo và cáo tai dơi. Báo vốn có thể hạ gục cả linh dương to lớn nhưng lại bị thua một cách dễ dàng trước đối thủ.

Một cuộc chiến không cân sức đã xảy ra giữa hai con báo và cáo tai dơi. Báo vốn có thể hạ gục cả linh dương to lớn nhưng lại bị thua một cách dễ dàng trước đối thủ nhỏ bé.

Hai con báo nổi tiếng tại Khu bảo tồn quốc gia Maasai Mara nằm ở Narok, Kenya, mặc dù đã trưởng thành nhưng trong cuộc đối đầu với một đối thủ có tầm vóc vô cùng bé nhỏ, cả hai đã hoàn toàn bị lép vế và tỏ ra vô cùng lúng túng.

Cuộc chiến không cân sức giữa báo và cáo. 

Con cáo tai dơi, một động vật ăn thịt nhỏ thường được tìm thấy ở môi trường xavan châu Phi, vì muốn bảo vệ lớp đất mặt đầy rễ cỏ mà nó mới đào lên nên đã dũng cảm đối đầu với hai con báo lớn chứ không bỏ chạy.

Con cáo đã tỏ ra vô cùng hung hăng, hiếu chiến khiến hai con báo bị bất ngờ và lúng túng đến mức không biết phải làm gì. Chúng thậm chí còn bỏ chạy khi bị con cáo đánh đuổi, một cuộc chiến mà kết quả lại vô cùng bất ngờ và ngược đời với quy luật "cá lớn nuốt cá bé".  

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bao-san-va-cao-cuoc-chien-khong-can-suc-voi-ket-cuc-bat-ngo-a242328.html