Video: Bầy sư tử hung dữ đu chân hạ gục hươu cao cổ trong giây lát


Thứ 3, 19/06/2018 | 00:42


Cùng sự kiện

Video ghi lại khoảnh khắc đàn sư tử hợp sức vây bắt hươu cao cổ trong công viên quốc gia Ndutu, Tanzania.

Video ghi lại khoảnh khắc đàn sư tử hợp sức vây bắt hươu cao cổ trong công viên quốc gia Ndutu, Tanzania.

Theo tờ newsflare, du khách David Howard, 64 tuổi, cùng vợ đi thăm quan tại công viên quốc gia Ndutu, Tanzania thì bất ngờ trông thấy bầy sư tử đói đang đi kiếm ăn. 
 
Lúc đầu, họ chỉ thấy một con sư tử trong bụi cây nhưng sau đó đã phát hiện nhiều con sư tử khác trong đàn cũng đang rình mò con mồi.

Gần đó, con hươu cao cổ đang mải kiếm ăn, trong tình trạng không cảnh giác. Bất ngờ, con sư tử đột ngột lao tới tấn công hươu cao cổ. Con vật cao lớn nhanh chóng tháo chạy nhưng trước vòng vây của kẻ săn mồi nguy hiểm nó hoàn toàn rơi vào thế bí.

Ba con bám chắc vào chân của đối phương khiến con vật gục ngã.

Hươu cao cổ hầu hết ăn lá ở những cây cao mà hầu hết loài động vật khác không thể với tới. Chúng chạy nhanh và trong trường hợp khẩn cấp có thể đạt tới tốc độ nước đại là 55 km/h.

Sư tử là kẻ thù không đội trời chung của hươu cao cổ. Con vật hung dữ này thường đi săn theo bầy đàn nên dù hươu cao cổ to lớn vẫn dễ dàng bị hạ gục. Đặc biệt, sư tử có thể truy đuổi con mồi với tốc độ lên đến 80 km/h.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bay-su-tu-hung-du-du-chan-ha-guc-huou-cao-co-trong-giay-lat-a233520.html