Video cách tránh nắng "giật mình" của nam thanh niên đi xe máy


Thứ 3, 22/05/2018 | 00:00


Cùng sự kiện

Chiều ngày 20/5, một nam thanh niên điều khiển xe máy đã cố tình bám sát phía sau một chiếc xe ô tô để "tránh nắng" khiến người đi đường phải giật mình.

Chiều ngày 20/5, một nam thanh niên điều khiển xe máy đã cố tình bám sát phía sau một chiếc xe ô tô để "tránh nắng" khiến người đi đường phải giật mình.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 20/05 trên đường An Tràng, huyện An Lão, tỉnh Hải Phòng, nhiều người đi đường đã không khỏi "mắt tròn mắt dẹt" trước cảnh tượng như chỉ có trong phim. Nhân vật chính trong đoạn clip vừa được đăng tải là một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy, trong suốt đoạn đường dài, thanh niên này liên tục điều khiển chiếc xe của mình chạy sát đuôi chiếc ô tô 16 chỗ phía trước nhằm mục đích... tránh nắng.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng gây chú ý, thanh niên có màn "tránh nắng cảm tử" đã nhận phải vô số chỉ trích từ cư dân mạng. Đông đảo mọi người đều cho rằng hành động của anh ta là vô cùng mạo hiểm, chỉ cần chiếc ô tô đằng trước phanh gấp, tai nạn nghiêm trọng sẽ là điều khó tránh khỏi.

"Xem clip mà đau tim thực sự. Không hiểu anh này nghĩ gì mà hành động như vậy. Coi thường tính mạng của chính bản thân mình và cả những người khác nữa!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Hành động thiếu suy nghĩ quá, với khoảng cách gần như vậy, nếu ô tô đằng trước phanh chắc chắn không tránh khỏi tai nạn. Mọi người lưu ý không làm theo nhé!" - Facebook Quynh Hoa thêm vào.

NGUYỄN QUỲNH  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cach-tranh-nang-giat-minh-cua-nam-thanh-nien-di-xe-may-a230317.html