Video: Cảnh "soái ca" chính thức trở lại, fan Quỳnh búp bê mừng rỡ


Thứ 5, 15/11/2018 | 03:31


Cùng sự kiện

Nhân vật Cảnh sẽ xuất hiện trở lại trong Quỳnh búp bê ngoại truyện, chính diễn viên Doãn Quốc Đam đã xác nhận thông tin này.

Nhân vật Cảnh sẽ xuất hiện trở lại trong Quỳnh búp bê ngoại truyện, chính diễn viên Doãn Quốc Đam đã xác nhận thông tin này.

Hé lộ về Quỳnh búp bê ngoại truyện có Cảnh "soái ca". Nguồn: VTV

Quỳnh búp bê đang bước vào giai đoạn cuối cùng, người hâm mộ sắp phải chia tay với những nhân vật mà họ yêu mến và gắn bó trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, Hãng phim truyền hình Việt Nam (VFC), đơn vị sản xuất Quỳnh búp bê đã quyết định dành tặng cho người hâm mộ một món quà để đáp lại sự yêu thương của mọi người dành cho phim, đó là thực hiện Quỳnh búp bê ngoại truyện.

Điều đặc biệt là phần ngoại truyện này còn được kết hợp với "Ghét thì yêu thôi", bộ phim cũng đang được phát sóng song song với "Quỳnh búp bê". Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, Phương Anh, Anh Tú...

Tuy vậy, có lẽ điều đáng mong chờ nhất với fan của Quỳnh búp bê chính là sự xuất hiện trở lại của nhân vật Cảnh do Doãn Quốc Đam đảm nhận.

Hình ảnh của Cảnh trong Quỳnh búp bê ngoại truyện.

Đạo diễn Trịnh Lê Phong cho biết: "Trên cơ sở tương tác với khán giả, rất nhiều người muốn gặp lại Cảnh "soái ca" nên Cảnh sẽ xuất hiện trở lại trong Quỳnh búp bê ngoại truyện".

Đoạn clip xác nhận sự xuất hiện của Cảnh trong phần phim ngoại truyện cũng đã được hé lộ. Nữ diễn viên Thu Quỳnh, người vào vai My sói trong Quỳnh búp bê cũng chia sẻ đây sẽ là một sản phẩm hấp dẫn mà khán giả nên chờ đợi.

Trong khi trước đó, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh đã hé lộ kết phim sẽ không hề có hậu mà ám ảnh, nhức nhối, tin vui về phần ngoại truyện có lẽ phần nào là sự bù đắp dành cho khán giả với những nỗi tiếc nuối trong phần phim chính.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-canh-soai-ca-chinh-thuc-tro-lai-fan-quynh-bup-be-mung-ro-a251389.html