Video: Cặp đôi bị tố ngoại tình ngồi im để dân làng dội nước cống lên đầu


Thứ 5, 02/08/2018 | 14:24


Một cặp tình nhân người Indonesia đã chấp nhận để cho đám đông trừng phạt bằng cách dội nước cống lên người.

Một cặp tình nhân người Indonesia đã chấp nhận để cho đám đông trừng phạt bằng cách dội nước cống lên người.

Mới đây đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 người đàn ông cởi trần và người phụ nữ mặc áo choàng xanh cúi gằm mặt, chấp nhân cho người dân đổ hàng xô nước thải lên người khiến dư luận xôn xao.

Theo Daily Star, vụ việc trên xảy ra ở Langsa, phía tây bắc Indonesia. Theo đó 1 người đàn ông có tên viết tắt là TSF và 1 phụ nữ tên DK (30 tuổi) bị bắt quả tang có quan hệ tình dục ngoài hôn nhân.

Được biết TSF là ông chủ của DK, đồng thời cũng là người đứng đầu Ban Kế hoạch Phát triển Khu vực của thành phố.

Trong đoạn clip ghi lại cảnh trừng phạt đôi nhân tình, đám đông không chỉ đổ nước thải mà còn chửi bới, giễu cợt cặp đôi. Họ tỏ ra tức giận vì trong quá trình thẩm vấn, cặp đôi luôn quanh co, thiếu trung thực.

Cặp đôi ngồi im chịu trận, không có dấu hiệu phản kháng. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, Ibrahim Latin, người đứng đầu tổ chức hồi giáo Sharia ở địa phương cho biết thường xuyên nhìn thấy TSF đến nhà DK. Đỉnh điểm của vụ việc là người dân bắt được TSF và DK đi quá giới hạn.

Để xoa dịu đám đông, TSF đã đưa ra bằng chứng chứng minh anh và DK đã làm đám cưới. Tuy nhiên lại không có đăng kí kết hôn. Hiện tại cặp đôi đã bị cảnh sát tôn giáo bắt giam

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cap-doi-bi-to-ngoai-tinh-ngoi-im-de-dan-lang-doi-nuoc-cong-len-dau-a238608.html