+Aa-
    Zalo

    Video: Dàn Táo chúc mừng ĐT Việt Nam, "cô Đẩu" là bạn học của Văn Lâm

    ĐS&PL Chúc mừng ĐT Việt Nam xuất sắc giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019, dàn Táo Quân 2019 đã thực hiện một clip cực kỳ hài hước, trong đó ai cũng là "người nhà" Đặng Văn Lâm.

    Chúc mừng ĐT Việt Nam xuất sắc giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019, dàn Táo Quân 2019 đã thực hiện một clip cực kỳ hài hước, trong đó ai cũng là "người nhà" Đặng Văn Lâm.

    [presscloud]7178[/presscloud]

    Dàn Táo Quân 2019 chúc mừng ĐT Việt Nam. Video: VTV

    Đánh bại Jordan trên chấm 11m, ĐT Việt Nam đã trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019. Sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội đã khiến các cổ động viên Việt Nam vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

    Nhiều nghệ sĩ cũng cùng xuống đường cùng hàng triệu người dân khắp cả nước để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Không ít nghệ sĩ gửi tới các tuyển thủ lời chúc mừng, động viên họ cố gắng ở trận tứ kết.

    Đặc biệt, tại hậu trường tập luyện Táo Quân 2019, dàn nghệ sĩ thực hiện một clip hài hước bày tỏ cảm xúc sau chiến thắng lịch sử của ĐT Việt Nam. Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam đã tự nhận mình là “người nhà” của thủ thành Đặng Văn Lâm ở bên Nga mới về và chia sẻ những cảm xúc hân hoan về trận đấu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dan-tao-chuc-mung-dt-viet-nam-co-dau-la-ban-hoc-cua-van-lam-a260163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan