+Aa-
    Zalo

    Video: Đưa thi thể ra ngoài sau vụ cháy kinh hoàng ở Đê La Thành

    ĐS&PL Hơn 23h đêm 21/9, khu vực hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân sau vụ cháy 19 ngôi nhà tại đường La Thành (Ba Đình, Hà Nội) có rất đông người dân tập trung theo dõi.

    Hơn 23h đêm 21/9, khu vực hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân sau vụ cháy 19 ngôi nhà tại đường La Thành (Ba Đình, Hà Nội) có rất đông người dân tập trung theo dõi diễn biến sự việc.

    [presscloud]4434[/presscloud]

    Theo một nguồn tin của PV cho biết, trong chiều 21/9, khi hai người phụ nữ dọn dẹp đống đổ nát sau vụ cháy thì ngửi thấy mùi hôi thối, lật miếng tôn lên thì phát hiện thi thể người chết đang trong quá trình phân hủy phía sau ngôi nhà 901 La Thành. Rất đông người dân đã tập trung dõi theo vụ việc.

    Ghi nhận của PV, khoảng 23h ngày 21/9, hiện trường khu vực hỏa hoạn trên đường La Thành (gần viện Nhi Trung ương) vẫn được bảo vệ. Lực lượng chức năng tiến hành điều khiển 1 xe cứu thương, 1 xe cứu hỏa cỡ lớn ngay tại khu vực này. Ảnh: Xuân Đoàn.

    Chiếc xe cứu hỏa cỡ lớn được đi chuyển đến ngay trước vị trí số lượng đông phóng viên đang đứng tác nghiệp. Nhiều dân quân tự vệ đã dùng đèn phản sáng cường độ lớn hắt ra phía bên ngoài, nơi người dân cũng như báo chí đang đứng khiến nhiều người không thể ghi lại hình ảnh của vụ việc. Ảnh: Xuân Đoàn.

    Đến 23h15, Chiếc xe cứu thương rời khỏi hiện trường nhưng cũng rất khó khăn do có rất đông người dân đứng theo dõi vụ việc. Ảnh: Xuân Đoàn.

    Xuân Đoàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dua-thi-the-ra-ngoai-sau-vu-chay-kinh-hoang-o-de-la-thanh-a244966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan