+Aa-
    Zalo

    Video: Hãi hùng khi gấu tấn công vào làng, khiến nhiều người thương vong

    ĐS&PL Một con gấu hoang xuất hiện tại làng Yerramukkam (phía nam Ấn Độ) đã vồ chết một cặp vợ chồng tại một vườn điều và làm nhiều người khác bị thương.

    Một con gấu hoang xuất hiện tại làng Yerramukkam (phía nam Ấn Độ) đã vồ chết một cặp vợ chồng tại một vườn điều và làm nhiều người khác bị thương. 

    [presscloud]3213[/presscloud]

    Theo New Indian Express, con gấu hoang đã đột nhập làng Yerramukkam thuộc bang Andhra Pradesh, phía nam Ấn Độ hôm 10/6. Sau khi vào làng, con gấu đã vồ chết một cặp vợ chồng tại một vườn điều.

    Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, bà Urasi Urvasi – 50 tuổi đang đi đổ rác thì bất ngờ gặp phải con gấu đang đi lạc và bị tấn công. Chồng bà là ông Tirupathi Rao – 55 tuổi đã chạy đến để giải cứu cho vợ nhưng sau đó cũng bị gấu vồ chết.

    Hãi hùng khi gấu tấn công vào làng, khiến nhiều người bị thương.

    Chứng kiến sự việc, một nhóm thanh niên trong làng đã cố tìm cách cứu lấy vợ chồng bà Urasi bằng cách dùng gậy đánh vào người con gấu nhưng chẳng những không cứu được người mà còn khiến con vật càng thêm tức giận, điên cuồng tấn công đánh trả.

    Được biết, có tổng cộng 7 người bị thương trong cuộc tấn công của con gấu và đã được đưa đến bệnh viện Palasa gần đó để điểu trị. Nhưng do vết thương quá nặng, sau đó cả 7 nạn nhân đều được chuyển đến bệnh viện King George ở Visakhapatnam và đang trong tình trạng ổn định.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hai-hung-khi-gau-tan-cong-vao-lang-khien-nhieu-nguoi-thuong-vong-a235344.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan