Video: Nhóm nhạc đình đám Boney M chúc Tết khán giả Việt


Thứ 4, 30/01/2019 | 13:47


Cùng sự kiện

Sắp trở lại Việt Nam vào tháng 3/2019, nhóm nhạc Boney M quay clip gửi lời chúc Tết Nguyên đán đến khán giả Việt.

Sắp trở lại Việt Nam vào tháng 3/2019, nhóm nhạc Boney M quay clip gửi lời chúc Tết Nguyên đán đến khán giả Việt.

Video: Nhóm nhạc đình đám Boney M chúc Tết khán giả Việt.

Từ Đức, các thành viên Boney M cùng nhau tụ họp quay video gửi lời chúc mừng năm mới đến các fan Việt. “Tôi muốn tất cả người hâm mộ của chúng tôi có một năm mới tuyệt vời nhất. Hy vọng rằng năm nay sẽ mang lại may mắn và nhiều phước lành hơn cho các bạn. Niềm vui và hạnh phúc ngập tràn trên dải đất hình chữ S” – nhóm chia sẻ.

Từng hai lần đến Việt Nam kể từ năm 2016, Boney M thú nhận, họ thấy ngạc nhiên và tuyệt vời. “Chúng tôi yêu đất nước và con người nơi này. Thật tuyệt nếu được thường xuyên đến đây”.

Khi được hỏi “cảm giác của bạn lần thứ 3 đến Việt Nam, sau 3 năm như thế nào?”, nữ hoàng Disco hào hứng: “Mỗi chương trình đều khác nhau và chúng tôi luôn cố gắng mang những điều mới mẻ nhất đến với người yêu nhạc. Chúng tôi hy vọng ngày 8/3 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia sẽ là chương trình tốt nhất của chúng tôi”.

Khác với hai lần trước, lần này Boney M có sự kết hợp cùng Joy, nhóm nhạc nam nổi danh thập niên 1980 ở Áo. Nói về Joy, các thành viên Boney M đều công nhận đây là một band nhạc xuất sắc và tuy gần như cùng thời nhưng họ không hề có ý định cạnh tranh với nhau, cả trước đây và hiện tại. Hai band hy vọng sự có mặt đồng thời của họ sẽ khiến khán giả thỏa mãn và thăng hoa nhất.

Vào cuối những năm 1970, khi ở đỉnh cao danh vọng, Boney M được coi là tiếng nói của hoà bình, tình yêu và sự chia sẻ, bất chấp thể chế chính trị.

Là tượng đại Disco suốt 43 năm qua, Boney M tiết lộ, bí quyết để họ giữa được năng lượng và đam mê là luôn suy nghĩ tích cực trong bất cứ thời điểm nào, ngay cả thời điểm khó khăn nhất của nhóm.

Là là biểu tượng âm nhạc và thời trang trong một thời gian dài, không khó để nhận thấy sức ảnh hưởng của Boney M đến cả một thế hệ. Vào cuối những năm 1970, khi ở đỉnh cao danh vọng, Boney M được coi là tiếng nói của hoà bình, tình yêu và sự chia sẻ, bất chấp thể chế chính trị.

Thực tế rằng âm nhạc của Boney M vẫn được hàng triệu người Việt yêu thích đặc biệt là dịp tết hay trong tiệc cưới. “Tôi rất vui khi nghe thấy điều đó. Tôi cảm thấy may mắn vì tôi có thể làm một cái gì đó vì hạnh phúc của mọi người” - Liz Mitchell cười mãn nguyện.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nhom-nhac-dinh-dam-boney-m-chuc-tet-khan-gia-viet-a261599.html