Video: Thanh niên bắt taxi đuổi theo xe hoa hát "vợ người ta" khiến cô dâu ngượng chín mặt


Thứ 2, 26/11/2018 | 15:18


Cùng sự kiện

Nam thanh niên không ngần ngại ngồi trên taxi đuổi theo xe dâu hát "vợ người ta" khiến quan viên 2 họ được phen "đứng hình".

Nam thanh niên không ngần ngại ngồi trên taxi đuổi theo xe dâu hát "vợ người ta" khiến quan viên 2 họ được phen "đứng hình".

Đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên ngồi trong ô tô miệt mài hát bài "vợ người ta". Bên ngoài chính là một chiếc xe hoa. Vừa hát, nam thanh niên vừa đưa tay hướng đến vị trí của cô dâu đang ngồi.

Những người ngồi trên chiếc ô tô cười khúc khích khi thấy thanh niên trẻ tuổi rất "phiêu" theo bài hát. Cả cô dâu và chú rể đều nhìn thấy hành động của nam thanh niên. Tuy vậy, điều đặc biệt là cả hai lại cười rất vui vẻ.

Ban đầu, nhiều người cho rằng đây là người yêu cũ cô dâu hát "phá đám". Tuy nhiên, nhận thấy thái độ của hai nhân vật chính trong đám cưới, người ta cho rằng đây chỉ là một trò đùa của bạn bè cô dâu chú rể. Hoàn toàn không có chuyện "bày trò" hay "phá đám" gì hết.

"Bạn cô dâu trêu thôi chứ cô dâu chú rể đều cười, nếu là "có biến" chắc nhà trai sẽ chẳng để yên cho chuyện ấy xảy ra đâu", một dân mạng viết.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thanh-nien-bat-taxi-duoi-theo-xe-hoa-hat-vo-nguoi-ta-khien-co-dau-nguong-chin-mat-a252706.html