Video: Xe Audi vô tư chạy vào làn xe máy trong hầm vượt sông Sài Gòn


Thứ 2, 23/04/2018 | 00:15


Hình ảnh chiếc xe Audi chạy trong làn xe máy trong đường hầm vượt sông Sài Gòn, bật đèn ưu tiên khi lưu thông đang khiến dư luận xôn xao.

Hình ảnh chiếc xe Audi chạy trong làn xe máy trong đường hầm vượt sông Sài Gòn, bật đèn ưu tiên khi lưu thông đang khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, những ngày vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh ô tô hạng sang hiệu Audi BKS 51F-884.15 chạy trong làn xe hai bánh đường hầm vượt sông Sài Gòn, bật đèn ưu tiên khi lưu thông.

Xe Audi vô tư chạy vào làn xe máy trong hầm vượt sông Sài Gòn

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng, nhiều người lên tiếng phê phán hành động của tài xế Audi.

 “Chạy xế sang mà không có ý thức chấp hành luật giao thông thì chào thua luôn. Có hình ảnh đầy đủ nên tôi nghĩ tài xế chạy xe này trước sau gì cũng bị xử phạt”, bạn đọc bình luận.

Xác nhận với báo chí, ông Lê Minh Triết, Giám đốc Trung tâm Quản lý hầm sông Sài Gòn cho biết sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 19/4.

“Việc xe ô tô đi vào làn dành riêng cho xe máy trong đường hầm không chỉ cản trở giao thông mà còn gây mất an toàn giao thông. Do đó, đề nghị các phương tiện phải chú ý quan sát và chấp hành đúng quy định khi lưu thông qua đường hầm để đảm bảo an toàn giao thông”, ông Triết nhấn mạnh.

Xem video:

Cũng theo ông Triết Trung tâm đã trích xuất hình ảnh để gửi Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt (PC67) Công an TP.HCM để xử phạt theo quy định.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-audi-vo-tu-chay-vao-lan-xe-may-trong-ham-vuot-song-sai-gon-a227285.html