Video: Xem lại bàn thắng lịch sử của siêu dự bị Văn Toàn khiến cả nước vỡ òa


Thứ 3, 28/08/2018 | 01:37


Cùng sự kiện

Văn Toàn trở thành người hùng khi ghi bàn thắng quý như vàng ở hiệp phụ thứ 2, ấn định tỷ số 1-0, đưa Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018.

Văn Toàn trở thành người hùng khi ghi bàn thắng quý như vàng ở hiệp phụ thứ 2, ấn định tỷ số 1-0, đưa Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018.

Clip bàn thắng của người hùng Văn Toàn đưa Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 18:

Nguồn: VOV

Olympic Syria là đội bóng khó chịu, HLV Park đã trả lời như vậy trước trận đấu, và thế trận trên sân cho thấy chiến lược gia người Hàn Quốc không hề nói những lời xã giao. Suốt 90 phút thi đấu, 2 đội chơi giằng co. Cơ hội tạo ra là có nhưng các chân sút cả hai đội vô duyên, hoặc hàng thủ đối phương chơi quá xuất sắc.

Tới tận phút thứ 108, bước ngoặt của trận đấu mới đến khi trung vệ đội trưởng Tiến Dũng tung đường chuyền dài vượt tuyến lên cho Anh Đức ở phía trên. Nhanh như cắt, Văn Toàn băng cắt lao vào sút bồi ghi bàn thắng quý hơn vàng, qua đó ấn định chiến thắng 1-0. 

Với tuyển Olympic Việt Nam, đây đã là trận thứ năm liên tiếp họ không để thủng lưới. Một thành tích rất ấn tượng. Cho tới nay, đại diện Đông Nam Á là đội tuyển duy nhất góp mặt ở bán kết của ASIAD 2018 mà không để thua bàn nào.

[presscloud]3974[/presscloud]

Xót xa hình ảnh máu chảy đầm đìa trên mặt Quang Hải ở trận tứ kết

HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Hôm nay, chúng tôi đã tiến thêm một bước ở ASIAD 2018. Tôi rất tự hào về các học trò của mình. Được dẫn dắt Olympic Việt Nam là niềm vinh hạnh của tôi”.

"Đây không phải chiến thắng của riêng tôi. Đây là chiến thắng của chúng ta. Hôm nay, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã nỗ lực thi đấu theo đúng đấu pháp và tôi rất biết ơn vì điều đó", chiến lược gia người Hàn Quốc nói thêm. 

Ở bán kết ASIAD 2018, Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Hàn Quốc vào lúc 16h00 ngày 29/8.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xem-lai-ban-thang-lich-su-cua-sieu-du-bi-van-toan-khien-ca-nuoc-vo-oa-a241844.html