+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Phúc: Chờ kết quả giám định thi thể phân hủy gần hết trong căn nhà hoang

    ĐS&PL Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành điều tra nguyên nhân và chờ kết quả giám định thi thể phân hủy gần hết là nam hay nữ, tử vong trong thời gian bao lâu.

    Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành điều tra nguyên nhân và chờ kết quả giám định thi thể phân hủy gần hết là nam hay nữ, tử vong trong thời gian bao lâu.

    Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành điều tra vụ phát hiện thi thể phân hủy nặng trong ngôi nhà hoang.

    Sáng ngày 10/9 trao đổi với PV,  đại tá Hà Văn Chí, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: “Chúng tôi đã tổ chức khám nghiệm hiện trường. Hiện nay, đang chờ kết quả giám định bộ xương là nam hay nữ, chết lâu hay chưa và điều tra nguyên nhân”

    Theo Đại tá Chí cho hay, sáng 9/9, nhiều người dân sống tại khu vực phố Chiền, phường Ngô Quyền (TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ một căn nhà nằm trong ngõ nên vào kiểm tra thì kinh hãi phát hiện một thi thể đang phân huỷ mạnh, chỉ còn trơ xương. Người dân nhanh chóng thông báo vụ việc lên cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

    “Vì chỉ còn bộ xương nên chúng tôi đang chờ kết quả pháp y để xác định giới tính của nạn nhân. Danh tính nạn nhân cũng đang được chúng tôi xác minh”, Đại tá Chí nói.

    Khi được hỏi, liệu có dấu hiệu hình sự trong vụ việc không? Đại tá Hà Văn Chí cho hay, hiện vẫn đang chờ kết quả giám định pháp y để xác định nguyên nhân sự việc do đó sẽ thông tin đến báo chí sau.

    Theo một số người dân ở đây cho hay, phòng khách của căn nhà nơi phát hiện ra bộ xương người được cho thuê để chứa hàng. Tuy nhiên, nơi phát hiện bộ xương người lại là 1 căn phòng bên cạnh không có người ra vào bao giờ.

    Liên quan đến sự việc trên, ông Bùi Tất Thắng, Chủ tịch UBND phường Ngô Quyền cho biết, thi thể nạn nhân đã phân huỷ gần hết.

    Xuân Đoàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phuc-cho-ket-qua-giam-dinh-thi-the-phan-huy-gan-het-trong-can-nha-hoang-a243406.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan