Vợ cùng con gái 18 tháng tuổi bỏ đi, chồng lo lắng không yên


Thứ 2, 19/03/2018 | 03:09


Đi làm về anh Thông không thấy vợ cùng con gái 18 tháng tuổi đâu nên tá hỏa đi tìm.

Đi làm về anh Thông không thấy vợ cùng con gái 18 tháng tuổi đâu nên tá hỏa đi tìm. Suốt hơn 1 tuần qua gia đình anh vẫn chưa có tin tức gì về hai mẹ con.

Những ngày này, anh Bùi Văn Thông, trú tại xã Tiến Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình đang khắc khoải ngóng trông tin vợ và con. Được biết, ngày 9/3, vợ anh Thông là chị Bùi Thị Nhần (28 tuổi) cùng con gái Bùi Khánh Hiền (18 tháng tuổi) rời khỏi nhà nhưng đến nay chưa trở về, cũng không có chút tin tức nào.

Mở cửa hàng nhôm kính để kinh doanh nhưng những ngày này, anh Thông không còn tâm trí để lo cho công việc. Những nơi có thể tìm kiếm, hỏi han như bạn bè, người thân từ người ở gần cho tới người ở xa… anh Thông đều hỏi hết, nhưng không ai có thông tin gì.

Tin tức - Vợ cùng con gái 18 tháng tuổi bỏ đi, chồng lo lắng không yên

Cách đây 10 ngày, chị Nhần bế con gái 18 tháng tuổi rời khỏi nhà và mất liên lạc cho đến nay. (Ảnh gia đình cung cấp).

Anh Thông cho hay, vợ chồng anh không có mâu thuẫn gì. Buổi sáng, vợ bế con gái 18 tháng tuổi nói còn chưa sõi, rời khỏi nhà. Khoảng 9h ngày 9/3, chị Nhần có nhờ chị gái đèo hai mẹ con ra chợ cách nhà khoảng 3-4km. Sau đó, chị Nhần và con đi mất tích cho tới nay.

“Lúc đi làm về không thấy, tôi chỉ nghĩ vợ con đi chơi. Nhưng sau đó, điện thoại không liên lạc được, tôi bắt đầu lo lắng và đi tìm. Tôi có kiểm tra quần áo của hai mẹ con thấy mất 1 – 2 bộ. Tôi cũng đã có đơn trình báo lên UBND xã Tiến Sơn để nhờ giúp đỡ.

Anh Thông cho biết thêm: “Cả gia đình tôi đang vô cùng buồn bã và chán nản, đã tìm khắp nơi mà không thấy tung tích vợ con. Vợ chồng tôi ở với nhau không có mẫu thuẫn gì lớn cả. Trước khi mất tích, Nhần vẫn hoàn toàn bình thường, tôi đang nghiêng về hướng vợ tôi bị bạn bè xấu bên ngoài dụ dỗ”.

Tôi còn đứa con trai 8 tuổi đang học lớp 2. Lẽ thường, mẹ đi xa thường nhớ con phải gọi điện về hỏi thăm, nhưng đã 10 ngày rồi mà con cũng không nhận được cuộc điện thoại nào từ mẹ nên tôi rất lo lắng. Vấn đề tâm lý, thần kinh của vợ tôi đều ổn định”, anh Thông nói thêm.

Ông Nguyễn Văn Quynh – Chủ tịch UBND xã Tiến Sơn, cho biết, nhận được đơn trình báo của gia đình anh Bùi Văn Thông, phía Ủy ban đã báo công an huyện Lương Sơn để cùng phối hợp nắm bắt tình hình.

“Anh Thông có nói với chúng tôi là gia đình không khúc mắc gì. Tuy nhiên, qua nắm thông tin từ người nhà chị Nhần, trước Tết, vợ chồng anh Thông, chị Nhần có cãi nhau.

Cũng chia sẻ từ người nhà chị Nhuần, lúc chị và con mới đi, họ vẫn nắm được thông tin. Chị Nhần nhắn tin về bảo vợ chồng cãi nhau nên đi, hết tức giận sẽ về. Tuy nhiên, khi gọi điện, chị Nhần không nghe máy. Đến thời điểm này, cả nhà gọi điện hay nhắn tin đều không được”, ông Quynh cho biết.

Hiện gia đình anh Thông đã trình báo cơ quan chức năng về sự vắng mặt trong một thời gian dài của chị Nhần cùng con gái. Ai có thông tin về mẹ con chị Nhần xin báo cho gia đình theo số điện thoại: 0966 086.854.

Nguyễn Huệ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cung-con-gai-18-thang-tuoi-bo-di-chong-lo-lang-khong-yen-a222985.html