+Aa-
    Zalo

    Vô địch Asian Cup, cầu thủ Qatar được Hoàng gia Qatar thưởng sốc nhất lịch sử bóng đá

    ĐS&PL ĐT Qatar đã làm nên lịch sử cho bóng đá nước này khi giành chức vô địch Asian Cup 2019, đồng thời cũng nhận về số tiền thưởng "siêu sốc" của Hoàng gia Qatar.

    ĐT Qatar đã làm nên lịch sử cho bóng đá nước này khi giành chức vô địch Asian Cup 2019, đồng thời cũng nhận về số tiền thưởng "siêu sốc" của Hoàng gia Qatar.

    [presscloud]7505[/presscloud]

    Highlights chung kết Asian Cup 2019: Qatar đè bẹp Nhật Bản với tỷ số 3-1. Nguồn: VTV

    Các bàn thắng của Almoez Ali, Abdelaziz Hatim và Akram Afif đã mang về danh hiệu Asian Cup lần đầu tiên trong lịch sử cho đội tuyển Qatar. Các học trò của ông Felix Sanchez đánh bại đối thủ mạnh Nhật Bản với tỷ số thuyết phục 3-1 trong trận chung kết diễn ra hôm 1/2.

    Hồi hương sau chiến tích vĩ đại mang về cho bóng đá nước nhà, các tuyển thủ Qatar đã được Vua Tamim Bin Hamad Bin Al Thani thưởng vô cùng hậu hĩnh.

    Theo đó, Vua Tamim Bin Hamad Bin Al Thani đã thưởng mỗi tuyển thủ Qatar một căn hộ rất đắt tiền ở thủ đô London (Anh).

    Chưa kể, vị vua thứ 8 của Qatar còn thưởng nóng cho các cầu thủ vô địch châu Á mỗi người 2 triệu bảng, chu cấp tiền lương hằng tháng cho suốt phần đời còn lại của họ và tặng mỗi người một chiếc xe Lexus mẫu mới nhất.

    Ngoài ra, các học trò của HLV Felix Sanchez còn được vinh dự không phải ai cũng có được là dùng bữa với Vua Tamim Bin Hamad Bin Al Thani trong lâu đài của vị vua trẻ nhất lịch sử Qatar này.

    Chức vô địch Asian Cup mang về cho ĐT Qatar vinh quang và số tiền thưởng "khủng".

    Đây là tiết lộ của BLV bóng đá rất nổi tiếng Sina Saemian. Vị BLV này cũng nhấn mạnh đây là mức thưởng cao chưa từng thấy trong lịch sử bóng đá thế giới.

    Vì căng thẳng chính trị giữa hai quốc gia, không có nhiều cổ động viên Qatar tìm đến UAE theo dõi đội tuyển quốc gia thi đấu. Tuy nhiên bầu không khí hân hoan ở Doha sau trận chung kết Asian Cup 2019 vẫn rất cuồng nhiệt. Hàng chục nghìn người đã đổ ra đường để ăn mừng chiến tích của tuyển Qatar.

    Tháng 6 tới, đội tuyển Qatar và Nhật Bản sẽ tham dự Copa America với tư cách khách mời. Trong đó, Almoez Ali cùng các đồng đội nằm chung bảng với Colombia, Paraguay và Argentina của siêu sao Lionel Messi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dich-asian-cup-cau-thu-qatar-duoc-hoang-gia-qatar-thuong-soc-nhat-lich-su-bong-da-a261988.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan