+Aa-
    Zalo

    Với "Cô Ba Sài Gòn", Diễm My đã hết là "bình hoa" của phim Việt?

    ĐS&PL Sau nhiều vai diễn bị cho là một màu, Diễm My 9x đã khá thành công với nhân vật Helen - hình ảnh một nhà thiết kế thời trang đẳng cấp trong "Cô Ba Sài Gòn".

    Sau nhiều vai diễn bị cho là một màu, Diễm My 9x đã khá thành công với nhân vật Helen - hình ảnh một nhà thiết kế thời trang đẳng cấp trong "Cô Ba Sài Gòn".

    Cuối cùng, cô gái hiện thân cho sự hiện đại và sang trọng trong thời trang đã được "Cô Ba Sài Gòn" tiết lộ. Helen trở thành người đối đầu trực diện cho những điều truyền thống và có phần hơi xưa cũ. Luôn luôn khoác lên mình những trang phục thời thượng và đẳng cấp, Helen gần như lấn át và có phần toả sáng hơn bằng những ánh mắt kiêu kỳ và sắc sảo.

    Diễm My 9x sau những sự lột xác trong các phim điện ảnh gần đây, đã một lần nữa khẳng định năng lực của mình khi thể hiện một Helen đầy quyền lực, chuyên nghiệp, sắc sảo của một nhà thiết kế hàng đầu Sài Gòn năm 2017, trở thành đối trọng quyết liệt với Như Ý của Lan Ngọc.

    Thoạt nhìn và nghĩ, vai Helen của Diễm My 9x lần này cũng không khác lắm với Linh San “đơ nguyên cây” trong Gái già lắm chiêu hay chiếc bình hoa di động trong Kungfu Phở, nhưng ở phim này Diễm My đã biết tiết chế hơn ở cách biểu đạt cũng như tận dụng những lợi thế về hình thể và đặc biệt là ánh mắt.

    Khán giả thực sự đã trông thấy một Helen quyền lực, quyết đoán và có mọi thứ trong tầm tay chứ không phải là một Diễm My chỉ xinh đẹp và đôi khi "hơi lố" nữa.

    Ấn tượng nhất là đoạn thoại nhanh hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới mà nữ diễn viên đã mất không ít thời gian để học thuộc đến mức những khán giả không rành về thời trang có thể sẽ không bắt kịp. Có lẽ khán giả vô cùng ngạc nhiên bởi Diễm My 9x gây bất ngờ khi diễn xuất quá tròn vai.

    Với bộ tóc ngắn ấn tượng, Diễm My 9x đã khiến khán giả phải gật gù về độ chịu chơi để nhập vai một cách tốt nhất. Nếu như khán giả thường xuyên nhìn thấy Diễm My 9x đóng đinh trong như cô nàng “girl next door” thì với "Cô Ba Sài Gòn", Diễm My 9x đã để lại những cú huýt mắt sắc lẹm, những bước catwalk chuẩn mẫu,…

    Và hơn hết, khán giả đã có thể công nhận Helen chính là một bước tiến dài cho Diễm My 9x và trở thành vai diễn để đời cho sự nghiệp của mình.

    Để nhận định về cô nàng Diễm My 9x này, “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã chia sẻ: “Trong 3 năm trở lại đây, tôi thấy hình ảnh My quá nhiều trên phim ảnh; nhưng chẳng có vai diễn nào đọng lại trong tôi. Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày workshop với tôi, My đã hoàn toàn lột xác. Cô ấy đã không những thay đổi cách nhìn của tôi mà còn làm tôi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

    Diễm My có một nội lực tìm ẩn từ bên trong cộng với tinh thần ham học hỏi. Cô đã tích luỹ cảm xúc và kinh nghiệm lên từng ngày. Vì thế, thành công đến với cô ấy cũng là điều hiển nhiên!”.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/voi-co-ba-sai-gon-diem-my-da-het-la-binh-hoa-cua-phim-viet-a209340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan