Vụ 3 mẹ con uống thuốc diệt cỏ: Bé trai 4 tuổi tử vong


Thứ 6, 02/11/2018 | 07:11


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ 3 mẹ con uống thuốc diệt cỏ tự tử ở Thanh Hóa, do bị ngộ độc nặng, bé trai 4 tuổi đã tử vong.

Liên quan đến vụ 3 mẹ con uống thuốc diệt cỏ tự tử ở Thanh Hóa, do bị ngộ độc nặng, bé trai 4 tuổi đã tử vong. Hiện gia đình đã tiến hành chôn cất nạn nhân theo phong tục, còn người mẹ và con gái vẫn đang điều trị tích cực.

Trả lời báo chí sáng 2/11, ông Viên Đình Toàn, Chủ tịch UBND xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, cho biết bé trai 4 tuổi bị người mẹ pha thuốc diệt cỏ vào sữa cho uống tối ngày 28/10 đã tử vong sau mấy ngày điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Bé trai 4 tuổi không qua khỏi sau 4 ngày điều trị. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Cụ thể, do bị ngộ độc nặng, chiều tối ngày 31/10, cháu V.Đ.T (SN 2014), đã được gia đình đưa về nhà và chỉ ít phút sau, bé trai này đã tử vong. Phía gia đình cũng viết cam kết tự chịu trách nhiệm nên lực lượng công an không tiến hành mổ tử thi và cháu bé đã được gia đình tiến hành lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

Hiện sức khỏe của chị S. (mẹ cháu T.) rất yếu, nhiều ngày không ăn được gì, cổ họng rộp, còn cháu V.T.T (9 tuổi) vẫn đang được cấp cứu.

Như tin tức đã đưa, khoảng 19h ngày 28/10, chị S. và chồng xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, thiếu suy nghĩ, chị S. đã bỏ thuốc diệt cỏ vào sữa cho con V.Đ.T và V.T.T uống, sau đó chị S. cũng uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Sự việc được người thân và hàng xóm phát hiện, đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Được biết, vợ chồng chị S. kết hôn cách đây khoảng 20 năm và có 3 người con, con gái lớn học lớp 7 và hai cháu V.T.T (9 tuổi) và V.Đ.T (4 tuổi).

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-me-con-uong-thuoc-diet-co-be-trai-4-tuoi-tu-vong-a249855.html