+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người trong gia đình ở Tiền Giang bị sát hại: Lời kể bàng hoàng của người thoát nạn

    ĐS&PL Người sống sót trong vụ thảm án 3 người chết ở Tiền Giang cho hay, nghi can chính là anh rể. Sau khi gây án, nghi can mang theo xe máy và 4 chiếc điện thoại để bỏ trốn.

    Người sống sót trong vụ thảm án 3 người chết ở Tiền Giang cho hay, nghi can chính là anh rể. Sau khi gây án, nghi can mang theo xe máy và 4 chiếc điện thoại di động bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Sáng 13/8, báo VTC News dẫn nguồn thông tin từ Đại tá Nguyễn Hữu Trí - Giám đốc Công an Tiền Giang xác nhận, đơn vị đang khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt hung thủ gây ra vụ thảm án, làm 3 người chết ở huyện Châu Thành. 3 nạn nhân là mẹ vợ, vợ và con riêng của vợ hung thủ.

    Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, 1 người dân ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành phát hiện người phụ nữ nhà bên cạnh bò ra kêu cứu nên tri hô.

    Cảnh sát khám nghiệm khu vườn nhà của nạn nhân - Ảnh: VnExpress

    Khi mọi người vào nhà thì phát hiện chị Đinh Thị Ngọc N. (SN 1994) và mẹ là bà Lê Thị H. (SN 1974) cùng con trai chị N. (SN 2013) đã tử vong. Tất cả nạn nhân đều chết do bị siết cổ.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP HCM dẫn lời khai ban đầu của Đinh Thị Ngọc A. (17 tuổi, em gái chị N.) cho hay, nghi can chính là Nguyễn Đăng K. (31 tuổi, quê xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, Đồng Tháp), chồng của chị N.. Sau khi gây án K. mang theo xe máy và 4 ĐTDĐ bỏ trốn khỏi hiện trường. May mắn nạn nhân A. thoát chết và chỉ bị xây xát nhẹ.

    Nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi - Ảnh: Tiền Phong

    Chưa hết hoảng loạn A. cho biết, bị anh rể siết cổ ngất đi, sau khi tỉnh lại thì thấy anh rể đang lấy đồ. Lúc này phát hiện nạn nhân chưa chết nên K. nói không chết nên tha cho, sau đó dùng dây trói A. lại và nhốt trong phòng. Đến khi hung thủ bỏ đi A. mới tung cửa phòng bò ra cửa rào kêu cứu.

    Báo Công an TP HCM cũng dẫn nguồn thông tin từ bà con nạn nhân cho biết, trước đây chị N. làm công nhân, sau đó nghỉ làm và đi bán hàng ở chợ xã. Sau khi ly hôn, chị N. và K. cưới nhau được gần 2 năm, chưa có con chung. Sau khi cưới K. ở chung với cha mẹ vợ và em vợ. Vào thời điểm xảy ra vụ án, chồng bà H. hiện không có nhà nên may mắn thoát nạn.

    Liên quan đến vụ việc, VnExpress thông tin thêm, Đại tá Ngô Xuân Tư, Trưởng công an huyện Châu Thành cho biết, cảnh sát đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt hung thủ.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-trong-gia-dinh-o-tien-giang-bi-sat-hai-loi-ke-bang-hoang-cua-nguoi-thoat-nan-a240014.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan