Vụ 4 du khách bị sóng đánh trôi ở Thanh Hóa: Vẫn chưa tìm được nạn nhân cuối cùng


Thứ 5, 12/07/2018 | 02:45


Cùng sự kiện

Do sóng to, 4 du khách lại bơi xa bờ nên không may bị nước cuốn trôi. Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, hiện các chiến sĩ PCCC số 2 vẫn chưa tìm thấy nạn nhân cuối cùng.

Do sóng to, 4 du khách lại bơi xa bờ nên không may bị nước cuốn trôi. Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, hiện các chiến sĩ PCCC số 2 (Thanh Hóa) vẫn chưa tìm thấy nạn nhân cuối cùng.

Theo đó, khoảng 17h30 ngày 11/7, người dân địa phương và các du khách phát hiện một nhóm 4 người đang tắm tại bãi biển xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa bị sóng đánh ra xa nên trình báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 2, Công an tỉnh Thanh Hóa nhanh chóng triển khai lực lượng để cứu người. Đại tá Lê Văn Cửu- Giám đốc sở Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thanh Hóa cũng có mặt để chỉ huy cuộc tìm kiếm.

Lực lượng chức năng đưa các nạn nhân lên bờ an toàn. Ảnh: Người Đưa Tin

Do sóng to, nước thủy triều lên nhanh nên công tác tìm kiếm các nạn nhân gặp nhiều khó khăn. Sau 30 phút tìm kiếm, 3 nạn nhân được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ an toàn.

Tuy nhiên, đến 20h cùng ngày, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm được nạn nhân cuối cùng. Danh tính du khách được xác định là anh Lê Như Hoàng (SN 1993, quê xã Hải Nhân, huyện Tĩnh Gia).

Đặc biệt, trong quá trình cứu vớt các nạn nhân, một chiến sĩ của phòng Cảnh sát PCCC số 2 bị thương và phải đưa vào viện cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu của vụ đuối nước được xác định là do nhóm du khách bơi ra xa bờ gặp sóng to, nước chảy mạnh làm phao bơi bị lật và tuột ra khỏi người.

Hiện công tác tìm kiếm vẫn tiếp tục được triển khai.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-du-khach-bi-song-danh-troi-o-thanh-hoa-van-chua-tim-duoc-nan-nhan-cuoi-cung-a236132.html