Vụ bé gái 4 tháng tuổi chết trong hồ cá: Nghi can bị mắc bệnh tâm thần


Thứ 6, 05/10/2018 | 07:46


Theo điều tra của cơ quan công an, nghi phạm khiến bé gái 4 tháng tuổi tử vong trong hồ cá chỉ là một đứa trẻ 15 tuổi mắc bệnh tâm thần, ngụ cùng địa phương.

Theo điều tra của cơ quan công an, nghi phạm khiến bé gái 4 tháng tuổi tử vong trong hồ cá chỉ là một đứa trẻ 15 tuổi mắc bệnh tâm thần, ngụ cùng địa phương. 

Hiện trường nơi phát hiện bé gái 4 tháng tuổi tử vong. Ảnh: Tiền Phong

Trưa 5/10, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã xác định nghi phạm gây ra cái chết của cháu bé Nguyễn Thị Sâm Ngọc L. (4 tháng tuổi; ngụ xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) gây rúng động dư luận những ngày vừa qua.

Theo đó, nghi can trong vụ án chỉ là Huỳnh Thị Kim T. (15 tuổi; ngụ cùng địa phương). Đặc biệt, đối tượng này có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần và đang nhận trợ cấp hàng tháng.

Như đã phản ánh trước đó, sáng 4/10, chị Ngô Thị Kiều O. (xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, Quảng Nam) để con gái hơn 4 tháng tuổi là Nguyễn Thị Sâm Ngọc L. trên giường, chèn gối xung quanh rồi ra ngoài mua đồ ăn sáng. Khoảng 10 phút sau chị O. trở về nhà thì không thấy con, người mẹ hoảng hốt hô hoán hàng xóm cùng tìm kiếm. Cuối cùng, một người đã phát hiện cháu L. chết dưới bể nước của gia đình.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể khi bà O. rời nhà, cô gái 15 tuổi vào giường nơi đứa trẻ đang ngủ, bế ra ngoài. Trong lúc đi, cô gái không may làm đứa trẻ rơi vào hồ cá, tử vong.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ làm rõ theo quy định pháp luật.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-4-thang-tuoi-chet-trong-ho-ca-nghi-can-bi-mac-benh-tam-than-a246597.html