+Aa-
    Zalo

    Vụ bé sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm: Chân dung người mẹ qua lời kể của hàng xóm

    ĐS&PL Theo những người hàng xóm, 2 ngày trước cô gái sống ở phòng có bé sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm có biểu hiện rất buồn bã.

    Theo những người hàng xóm, 2 ngày trước, cô gái sống ở phòng có bé sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm có biểu hiện rất buồn bã.

    Một ngày sau khi xảy ra sự việc bé sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), những người dân sống ở khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng.

    Chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, chị Nguyễn Lệ C. (sống cạnh căn hộ xảy ra sự việc) cho biết, căn hộ được bố mẹ của hai nam thanh niên đang là sinh viên quê Thanh Hóa thuê cho con ở. Tuy nhiên, lâu nay, phòng 31xx ngoài hai nam thanh niên này còn có thêm 2 cô gái khác sinh sống. Họ sống khép kín, ít tiếp xúc với hàng xóm.

    “Khoảng 20h30 tối qua, tôi đang ăn cơm tối thì nghe thấy tiếng gì đó rất lớn như tiếng nổ lốp xe. Ngay sau đó, tôi nghe mọi người trong nhà nói có bé sơ sinh rơi xuống đất tử vong”, chị C. nói.

    Ngay trong đêm, tôi thấy có công an lên gõ cửa phòng 31xx và vào kiểm tra. Sau đó, công an đưa 3 người trong phòng rời đi rồi niêm phong căn hộ trên lại.

    Cô gái liên quan đến vụ việc được đưa đi trong đêm. Ảnh: Lao động

    “Lúc đó tôi thấy một cô gái phải nằm cáng, trên người vẫn còn vết máu được đưa ra thang máy, cùng với đó là người bạn trai cùng một bạn gái. Tôi cũng nghe nói trong nhà vệ sinh có rất nhiều vết máu. Rất có thể cô gái trên đã sinh con trong nhà vệ sinh rồi ai đó vứt con qua khe cửa sổ vì trong nhà vệ sinh có ô thoáng”, chị C. nói.

    Cũng theo chị C., cô gái trẻ trước đó có mang bầu, thỉnh thoảng cho cháu đi chơi hay đi tập thể dục nên chị vẫn thấy. Cách đây khoảng 2 ngày, chị C. thấy cô gái có vẻ mặt buồn rầu.

    Bà Huyền - một người hàng xóm - cho biết, căn hộ này được một nam thanh niên thuê lại cách đây vài tháng. Người này hiện là sinh viên. Thời gian gần đây, căn phòng đó có thêm 2 cô gái đến ở. Cả 3 đều ít tiếp xúc, giao lưu với mọi người. Đi học, đi làm về là họ đóng kín cửa.

    Liên quan đến vụ việc, trưa ngày 19/10, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã xác định được danh tính sản phụ liên quan vụ bé sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm. Theo đó, sản phụ này tên Đinh Thị V.A. (21 tuổi, quê tại xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). V.A. khai đang là sinh viên năm 4, trường đại học Văn hoá Hà Nội.

    Theo lời khai của A., sau khi sinh con, thấy đứa bé tử vong nên mới qua cửa sổ nhà vệ sinh ở căn hộ tầng 31 chung cư Linh Đàm xuống đất. Cũng theo cơ quan công an, thời điểm xảy ra sự việc, trong căn hộ nữ sinh A. sinh sống có 3 người. Tuy nhiên, 2 người còn lại không hề hay biết A. sinh con và vứt con từ tầng 31 xuống đất.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-so-sinh-roi-o-chung-cu-linh-dam-chan-dung-nguoi-me-qua-loi-ke-cua-hang-xom-a248242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan