Vụ bé trai 2 tuổi bị bạo hành ở Đắk Nông: Công an khám nghiệm hiện trường


Thứ 5, 28/12/2017 | 02:07


Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi bị bạo hành ở Đắk Nông, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường nơi bà Vấn giữ trẻ và thu thập chứng cứ.

Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi bị bạo hành ở Đắk Nông, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường nơi bà Vấn giữ trẻ và thu thập chứng cứ.

Chiều 27/12, trả lời báo Tri thức Trực tuyến, Thượng tá Nguyễn Tường Vũ, Trưởng Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết, đã mời bà Phạm Thị Vấn (63 tuổi, ngụ xã Đắk Wer, huyện Đắk R'Lấp) lên lấy lời khai, làm rõ hành vi "Bạo hành trẻ em". 

Thượng tá Vũ cũng cho biết, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường nơi bà Vấn giữ trẻ và thu thập chứng cứ để làm rõ vụ việc.

Người dân bức xúc vây quanh điểm giữ trẻ. Ảnh: TTXVN

Trước đó, anh Đỗ Đắc Dương (thôn 13, xã Đắk Wer ) có đơn trình báo lên cơ quan chức năng về việc con trai 2 tuổi của mình bị bà Vấn đánh đập. Theo trình báo của anh Dương, bà Vấn thuê địa điểm để giữ trẻ tại thôn 6, xã Kiến Thành. Khoảng cuối năm 2016, anh gửi con trai của mình cho bà Vấn trông coi. Đến sáng 27/12, anh Dương vẫn đưa con đến chỗ bà Vấn để gửi như thường lệ. Tuy nhiên, một lúc sau người này gọi điện cho gia đình đến đón cháu về vì có việc riêng.

Khi về nhà, một hàng xóm đã gọi anh Dương ra quán cà phê cho xem đoạn clip ghi lại việc bà Vấn hành hạ con mình. Đến lúc này, gia đình anh Dương kiểm tra cơ thể cháu bé thì phát hiện có nhiều vết thương ở vùng kín nên làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Trong khi đó, một lãnh đạo xã Kiến Thành cho biết đây là điểm giữ trẻ tự phát do mẹ con bà Vấn mở chứ không phải một cơ sở giáo dục. Điểm giữ trẻ này hoạt động được hơn 1 năm, mỗi ngày chăm sóc khoảng 10 cháu.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-2-tuoi-bi-bao-hanh-o-dak-nong-cong-an-kham-nghiem-hien-truong-a214532.html