Vụ bóp cổ cô giáo ở Bến Tre: Nam sinh bị tạm đình chỉ học tập


Thứ 6, 09/03/2018 | 12:02


Nhà trường đã quyết định tạm đình chỉ học tập đối với học sinh có hành vi hạ nhục và bóp cổ giáo viên ngay tại lớp học.

Nhà trường đã quyết định tạm đình chỉ học tập đối với học sinh có hành vi hạ nhục và bóp cổ giáo viên ngay tại lớp học.

Liên quan đến vụ một học sinh nam có thái độ thiếu chuẩn mực với giáo viên tại trường THCS Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, ngày 8/3, Hiệu trưởng nhà trường đã quyết định cho học sinh này tạm nghỉ học để chờ kết quả của Hội đồng kỷ luật.

Trước đó, theo phản ánh, ngày 2/3, trong giờ học Tiếng Anh do mình giảng dạy, cô C.T.N – giáo viên Trường THCS Tân Thạch phát hiện 1 nữ sinh lớp 8 mang vở của môn khác ra học.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc học sinh bóp cổ giáo viên. Ảnh: Infonet

Lúc này, cô N. yêu cầu nữ sinh cất vở đó đi để chú tâm vào học môn Tiếng Anh. Tuy nhiên, nữ sinh nói trên không làm theo nên cô N. đến thu giữ quyển vở. Lúc này, nam sinh N.V.M.T (học cùng lớp) ngồi phía sau đứng dậy, có lời lẽ thách thức, xúc phạm cô giáo N.

Vụ việc căng thẳng, cô N. đi ra khỏi lớp và sang phòng bên cạnh nhờ hai đồng nghiệp sang chứng kiến.

Thời điểm này, nam sinh T. lớn tiếng chửi bới và lao tới bóp cổ cô N. trước sự chứng kiến của nhiều người. Mọi người can ngăn nên T. mới chịu dừng lại.

Xem thêm video:

Theo thông tin từ phía nhà trường, đây là trường hợp học sinh cá biệt, có học lực và đạo đức trung bình. Nhà trường đã nhiều lần vận động em gia nhập đội tình nguyện để được giáo dục, cảm hóa nhưng em không chấp nhận.

Theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Châu Thành, sau khi xảy ra vụ việc, giáo viên bị bóp cổ vẫn đến lớp giảng dạy bình thường.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bop-co-co-giao-o-ben-tre-nam-sinh-bi-tam-dinh-chi-hoc-tap-a222027.html