Vụ cầm dao đến nhà mẹ vợ nói chuyện, 1 người chết: Hé lộ lời khai nghi phạm


Thứ 6, 10/08/2018 | 07:17


Cùng sự kiện

Huấn mang theo dao sang nhà mẹ vợ tìm vợ nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Cho rằng em vợ có thái độ hỗn với mình, Huấn đã rút dao thủ sẵn trong người rồi đâm chết em vợ.

Huấn mang theo dao sang nhà mẹ vợ tìm vợ nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Cho rằng em vợ có thái độ hỗn với mình, Huấn đã rút dao thủ sẵn trong người rồi đâm chết em vợ.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Đinh Trường Huấn (SN 1962, trú tại 7/52 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Phú Cát, TP Huế) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Hoàng Ngọc C. (40 tuổi, em vợ của Huấn).

Nghi phạm Đinh Trường Huấn - Ảnh: Báo Thừa Thiên-Huế

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Huấn khai, trước đó, hai vợ chồng có mâu thuẫn tình cảm nên vợ Huấn đã bế theo con nhỏ về nhà mẹ đẻ.

Rạng sáng 9/8, đối tượng Huấn cầm theo dao sang nhà mẹ vợ để tìm vợ con nói chuyện thì giữa Huấn và em vợ có lời qua tiếng lại.

Cho rằng em vợ có thái độ hỗn với mình, Huấn đã rút dao thủ sẵn trong người rồi đâm chết em vợ.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 2h sáng 9/8, Đinh Trường Huấn sang nhà mẹ vợ ở đường Mạc Đĩnh Chi, phường Phú Cát gõ cửa để vào nói chuyện.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường ngay sau vụ việc xảy ra - Ảnh: Pháp luật Plus

Nghe thấy tiếng gọi, anh C. (em vợ của Huấn) liền đi ra mở cửa và nói chuyện. Ngay lập tức, Huấn rút dao thủ sẵn trong người đâm anh C. rồi bỏ đi.

Tuy người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế, nhưng do vết thương quá nặng, C. đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an phường Phú Cát đã tiến hành bắt giữ đối tượng Huấn đồng thời phối hợp Công an TP Huế bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cam-dao-den-nha-me-vo-noi-chuyen-1-nguoi-chet-he-lo-loi-khai-nghi-pham-a239703.html