Vũ Cát Tường làm HLV Giọng hát Việt Nhí 2018 sau Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang


Thứ 5, 19/07/2018 | 06:54


Cùng sự kiện

Sau khi công bố Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là cặp HLV đầu tiên thì ca sĩ Vũ Cát Tường sẽ là HLV nữ thứ hai xác nhận ngồi ghế nóng Giọng hát Việt Nhí 2018.

Sau khi công bố Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là cặp HLV đầu tiên thì ca sĩ Vũ Cát Tường sẽ là HLV nữ thứ hai xác nhận ngồi ghế nóng Giọng hát Việt Nhí 2018.

Vũ Cát Tường lần thứ 3 ngồi ghế nóng Giọng hát Việt Nhí.

The Voice Kids - Giọng hát Việt Nhí 2018 đã chính thức quay trở lại và khiến khán giả thích thú khi năm nay có đến 6 HLV chia thành 3 cặp.

Đây cũng là lần thứ 3 Vũ Cát Tường đảm nhận vai trò HLV trong cuộc thi. Ở những mùa trước, Vũ Cát Tường đã đưa học trò Thụy Bình đến với ngôi vị Á quân và Ngọc Ánh đến với ngôi vị Quán quân.

Không chỉ có kinh nghiệm, Vũ Cát Tường còn là HLV được khán giả yêu mến bởi sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh và rất "bùng nổ" khi cần thiết. Sự trở lại của Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ là một trong những điều thú vị năm nay, vì khán giả mong muốn được xem cô sẽ biến hóa và mang màu sắc mới mẻ như thế nào trên ghế nóng.

Vũ Cát Tường cho biết ngồi ghế nóng The Voice Kids cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì luôn có khán giả của mình bên cạnh. Nếu năm trước đã tạo ra được quán quân thì năm nay cô sẽ thả lòng, cũng cố gắng nhưng không còn bất cứ áp lực gì nữa và sẽ tung hứng nhiều hơn với các HLV còn lại.

Giọng ca "Yêu xa" còn chia sẻ: "Hết mùa đầu tiên, Tường nói tôi sẽ không làm nữa, vì Tường gầy rộc đi trông thấy. Hết mùa tiếp theo, Tường lại nói Tường chắc chắn không làm nữa, vì...hết cái để làm rồi. Nhưng bây giờ thì vẫn nhận lời làm mùa nữa, vì có những niềm tin dành cho Tường, từ chú, các anh chị và khán giả của Tường. Vậy nên Tường sẽ là người ở lại để giữ gìn và vun trồng".

Người ngồi chung ghế nóng cùng Vũ Cát Tường tại The Voice Kids 2018 vẫn chưa được tiết lộ.

Đặc biệt, người ngồi cặp cùng Vũ Cát Tường vẫn đang là ẩn số thú vị, đây sẽ là một nhân tố hứa hẹn cùng nữ ca sĩ tạo thành một cặp HLV hoàn hảo để có thể truyền đạt và hướng dẫn các em nhỏ tại cuộc thi, và người bí mật này là ai sẽ được bật mí trong thời gian tới.

Tập 1 The Voice Kids - Giọng Hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 8/9/2018 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-lam-hlv-giong-hat-viet-nhi-2018-sau-ho-hoai-anh---luu-huong-giang-a236952.html