+Aa-
    Zalo

    Vụ chìm tàu ở Quảng Ninh: Thêm một người được cứu sống khi đang lênh đênh trên biển

    ĐS&PL Sau hàng chục giờ ôm can nhựa trôi dạt trên biển, anh Đinh Văn Tài - ngư dân thứ năm trong vụ chìm tàu ở Quảng Ninh đã được cứu sống.

    Sau hàng chục giờ ôm can nhựa trôi dạt trên biển, anh Đinh Văn Tài - ngư dân thứ năm trong vụ chìm tàu ở Quảng Ninh đã được cứu sống.

    Khoảng 12h15 ngày 16/7, tàu cá Thành Công 07 của ông Lê Đức Lập trên đường về bờ tránh gió đã phát hiện anh Đinh Văn Tài (35 tuổi, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) đang ôm can nhựa 20 lít trôi dạt trên vùng biển huyện Cô Tô (Quảng Ninh).

    Thời điểm được cứu, sức khỏe của anh Tài rất yếu vì ngâm nước lạnh quá lâu. Sau khi nhận được sự chăm sóc của các thuyền viên tàu Thành Công 07, sức khỏe anh Tài đã dần ổn định.

    Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 2 ngư dân mất tích còn lại trên vùng biển Cô Tô. Ảnh: Báo Tài nguyên & Môi trường


    Như vậy, anh Tài là nạn nhân thứ năm trong vụ chìm tàu tại Quảng Ninh vào hôm 15/7 được cứu sống. Hai người còn lại vẫn đang mất tích.

    Trước đó, vào khoảng 3h ngày 15/7, cách đảo Cô Tô khoảng 20 hải lý, một tàu cá của TP. Hải Phòng đã va chạm với một tàu hàng. Vụ va chạm khiến 7 người trên tàu rơi xuống biển.

    Đến 16h cùng ngày, 1 ngư dân đã cứu được 1 người đang trôi dạt trên vùng biển Cô Tô và báo tin cho lực lượng chức năng.

    Nhận được thông tin, UBND huyện Cô Tô huy động lực lượng chức năng đến hiện trường và cứu được thêm 3 người. Các nạn nhân sau đó được đưa về đất liền cấp cứu kịp thời và đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần ổn định.

    Hiện lực lượng chức năng đang tìm kiếm hai người mất tích còn lại, tuy nhiên, do sóng lớn nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chim-tau-o-quang-ninh-them-mot-nguoi-duoc-cuu-song-khi-dang-lenh-denh-tren-bien-a236642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan