+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ tiệm thuốc nghi bị sát hại: Nạn nhân qua Tết sẽ tổ chức lễ cưới

    ĐS&PL Công an sở tại đã triệu tập một số người để làm rõ những thông tin liên quan nhằm điều tra, làm rõ vụ án. Còn nạn nhân qua Tết sẽ tổ chức lễ cưới.

    Công an sở tại đã triệu tập một số người để làm rõ những thông tin liên quan nhằm điều tra, làm rõ vụ án. Còn nạn nhân qua Tết sẽ tổ chức lễ cưới.

    Liên quan đến vụ nữ chủ tiệm thuốc tây ở quận Gò Vấp (tử vong xảy ra vào ngày 11/2, Công an TP.HCM đã trích xuất camera an ninh xung quanh khu vực trên, trong đó xác định có người ra vào tiệm thuốc trước khi xảy ra sự việc.

    Theo thông tin từ cơ quan công an, qua xác định ban đầu, nạn nhân có vết thương trên cơ thể, nghi vấn bị sát hại.

    Công an đã triệu tập một số đối tượng liên quan vụ chủ tiệm thuốc nghi bị sát hại. Ảnh: Công lý

    Danh tính nạn nhân cũng được cơ quan Công an xác định là chị Nguyễn Thị Ngọc P., 23 tuổi, trú quận 8, TP.HCM. Chị P. mới thuê nhà mở tiệm thuốc cách đây khoảng 2 tháng.

    Cũng trong sáng cùng ngày, Công an cũng đã triệu tập một số người để làm rõ những thông tin liên quan nhằm điều tra, làm rõ vụ án.

    Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 15h ngày 11/2, một khách hàng đến tiệm thuốc tây của chị P. để mua thuốc. Không thấy có người đứng quầy, gọi 2 lần nhưng vẫn không có hồi đáp, thấy cửa khép hờ, người này nhìn vào trong thì phát hiện chị P. nằm gục trên nền nhà với nhiều vết máu trên người.

    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Gò Vấp nhanh chóng có mặt tại hiện trường, trích xuất camera, đồng thời lấy lời khai nhân chứng để điều tra.

    Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện nhiều dấu vết bất thường, nghi vấn liên quan đến án mạng.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-tiem-thuoc-nghi-bi-sat-hai-nan-nhan-qua-tet-se-to-chuc-le-cuoi-a219588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan