+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 19 tuổi tử vong khi rơi từ tòa nhà cao tầng ở TP.HCM: Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh

    ĐS&PL Liên quan đến vụ cô gái 19 tuổi chết thương tâm khi rơi từ tòa nhà cao tầng ở TP.HCM, cơ quan chức năng xác định nạn nhân do buồn chán nên đã nhảy lầu tự tử.

    Liên quan đến vụ cô gái 19 tuổi chết thương tâm khi rơi từ tòa nhà cao tầng ở TP.HCM, cơ quan chức năng xác định nạn nhân do buồn chán nên đã nhảy lầu tự tử.

    Theo báo VTC News, ngày 11/10, cơ quan chức năng cho biết đã xác minh được nguyên nhân cô gái N.T.A. (SN 1999, ngụ quận 1, TP.HCM) rơi từ tầng 13 chung cư Saigon Mansion (phường 6, quận 3).

    Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Cụ thể, gia đình A. ngụ ở quận 1 nhưng thuê căn hộ chung cư Saigon Mansion sinh sống. Vào ngày 9/10, khi mọi người trong gia đình đi vắng, A. đã viết thư tuyệt mệnh để lại nói rằng chán nản, muốn tìm đến cái chết. Sau đó, A. chốt cửa, leo qua ban công căn hộ rồi nhảy xuống đất, tử vong.

    Được biết, A. từng nhiều lần có ý định tự tử nên được gia đình giám sát rất chặt chẽ.  Bên cạnh đó, gia đình A. cũng đã đưa cô đi bệnh viện chữa trị tuy nhiên không ngờ A. lại quyết tâm thực hiện ý định tự tử.

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 10h ngày 9/10, nhiều người  sinh sống ở gần tòa nhà Saigon Mansion nghe thấy tiếng va đập mạnh. Chạy ra ngoài kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện một cô gái trẻ nằm bất động dưới nền đất, trước tòa nhà này và đã tử vong.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 3 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-19-tuoi-tu-vong-khi-roi-tu-toa-nha-cao-tang-o-tphcm-he-lo-noi-dung-buc-thu-tuyet-menh-a247287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan