Vụ cô gái bị người yêu cũ đâm gục giữa phố: Lời kể bàng hoàng của nhân chứng


Thứ 2, 15/10/2018 | 03:37


Cùng sự kiện

“Khi chạy ra đến nơi tôi thấy cô gái đang còn đội mũ bảo hiểm người đầy máu, miệng nói bị người yêu cũ chặn đường đâm...” nhân chứng bàng hoàng kể lại.

“Khi chạy ra đến nơi tôi thấy cô gái đang còn đội mũ bảo hiểm người đầy máu, miệng nói bị người yêu cũ chặn đường đâm...” nhân chứng bàng hoàng kể lại.

Sáng 15/10, Công an phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đang phối hợp với Công an quận xác minh, điều tra vụ việc một cô gái trẻ bị đâm bị thương.

Ông D. (một người dân sống gần hiện trường cho hay), thời điểm xảy ra vụ việc, ông đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng người dân kêu cứu bên ngoài.

“Khi chạy ra đến nơi tôi thấy cô gái đang còn đội mũ bảo hiểm người đầy máu, miệng nói bị người yêu cũ chặn đường đâm nên tôi mới biết chuyện. Tôi đưa điện thoại gọi cấp cứu thì người dân bảo đã có người gọi” – ông D. kể.

Theo người đàn ông này, nạn nhân sau đó được nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Hiện trường sự việc - Ảnh: Công an Nhân dân

“Khi xảy ra vụ việc ai cũng sợ hãi, nghe nói nạn nhân bị đâm nhiều nhát, không biết sống chết ra sao” – ông D nói.

Còn chị C. (Hai Bà Trưng), người trực tiếp chứng kiến sự việc cho biết vào khoảng 19h10 ngày 14/10, cô gái đang đi một mình trên đường thì nam thanh niên đeo kính, mặc áo xanh rêu, đi xe máy xuất hiện, dùng dao đâm nhiều nhát.

Sau khi gây án, nam thanh niên leo lên xe nhanh chóng bỏ đi. Cô gái mất nhiều máu, gục xuống. Một số người dân cố gắng cầm máu và gọi cấp cứu.

"Khi còn tỉnh táo, cô gái này nói với người dân kẻ đâm mình là người yêu cũ...", chị C. chia sẻ.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một cô gái bị thương nằm trên mặt đường phố Bùi Thị Xuân. Một số người dân cố gắng cầm máu cho cô gái chờ lực lượng y tế tới cấp cứu.

Theo thông tin chia sẻ, cô gái bị một nam thanh niên được cho là người yêu cũ chặn đường, sau đó dùng hung khí đâm sau lưng khiến nạn nhân gục xuống. Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Bùi Thị Xuân và đơn vị nghiệp vụ Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện cơ quan Công an đang trích xuất camera an ninh xung quanh, thu thập chứng cứ và truy bắt đối tượng gây án.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-nguoi-yeu-cu-dam-guc-giua-pho-loi-ke-bang-hoang-cua-nhan-chung-a247641.html