+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái tố đi "xe ôm Văn Minh" 10km hết 500.000 đồng: Tài xế lên tiếng

    ĐS&PL Theo nam tài xế, quãng đường anh chở cô gái không chỉ ở Hà Nội mà còn đi tới TP.Bắc Giang sau đó mới về đường Điện Biên Phủ.

    Theo nam tài xế xe ôm bị tố thu 500.000 đồng cho gần 10km, quãng đường anh chở cô gái không chỉ ở Hà Nội mà còn đi tới TP.Bắc Giang, chờ đợi nữ khách hàng khoảng 30-40 phút sau đó mới về đường Điện Biên Phủ (Hà Nội). 

    [presscloud]7039[/presscloud]

    Video: Lời trần tình của nam tài xế xe ôm bị tố thu 500.000 đồng cho 10km (Nguồn: Người Đưa Tin)

    Như đã đưa tin, chiều 15/1, phản ánh với báo chí, chị L.T.V (SN 1998, trú tại Lào Cai) cho biết: Vào sáng nay, chị đi xe khách từ Lào Cai xuống bến xe Mỹ Đình (Hà Nội).

    Khoảng trưa cùng ngày, chị V. đến bến xe Mỹ Đình. Lúc này, do bị say xe lên chị quyết định bắt xe ôm để về đường Điện Biên Phủ (Ba Đình, Hà Nội).

    “Để tránh bị lấy giá cao, tôi đã cẩn thận hỏi tài xế thì lái xe bảo cứ lên xe vì xe đã được trang bị đồng hồ đàng hoàng,” chị V. kể lại.

    Tin tưởng, nữ hành khách đã lên xe. Tuy nhiên, khi tới điểm đến, chị V. đã tá hoả khi được báo mình phải trả 600.000 đồng cho đoạn đường dài chừng 10km.

    “Lúc đó, tôi hỏi tài xế vì sao lại hết nhiều như vậy thì anh ta trà lời xe của anh có đồng hồ hẳn hoi, tiền hiện trên đồng hồ chứ anh không tự thu. Anh ta còn nói sẽ bớt 100.000 đồng cho tôi,” chị V. kể tiếp.

    Chị V. đến Công an trình báo, chị khẳng định mình không hề đi Bắc Giang. Ảnh: Người Đưa Tin

    Bức xúc vì cho rằng mình bị chặt chém, chị V. đã lấy điện thoại ra quay video và chụp ảnh lại chiếc xe và đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

    “Đi xe khách từ Lào Cai xuống Hà Nội tôi chỉ mất 350.000 đồng, trong khi đó lại phải mất tới 500.000 đồng cho một chuyến xe ôm”, chị V bức xúc.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Người Đưa Tin, tài xế Đỗ Văn T. (SN 1993, quê Sơn Tây, Hà Nội) cho biết, trưa 15/1, anh có chở một cô gái từ bến xe Mỹ Đình tới TP. Bắc Giang thỏa thuận giá 400.000 đồng. Khi tới nơi cô gái đó nói chờ đi có việc rồi chở về Hà Nội.

    Anh đã chờ cô gái đó khoảng 30-40 phút sau đó chở về đường Điện Biên Phủ (Hà Nội). Khi về đến địa điểm trên, anh Tuấn nói với cô gái hết 600.000 đồng tiền xe nhưng cô gái đó không đồng ý. Hai bên lời qua tiếng lại và có xảy ra cãi vã. Sau đó, anh Tuấn nói bớt cho cô gái 100.000 đồng, cô gái đã đồng ý trả 500.000 đồng.

    Tài xế xe ôm Văn Minh, người bị tố "chặt chém" 500.000 đồng cho đoạn đường dài khoảng 10km - Ảnh: Nhân vật cung cấp

    Trước phản ánh phản bác của tài xế T., chị L.T.V. (SN, quê Bảo Yên, Lào Cai, bị xe ôm chặt chém) khẳng định: “Tôi không hề đi lên Bắc Giang như lời tài xế nói. Sau khi đi xe khách từ Lào Cai xuống bến xe Mỹ Đình vào trưa 15/1, tôi đã bắt xe ôm đến đường Điện Biên Phủ để giải quyết công việc. Tôi đã trình báo toàn bộ sự việc tới công an phường Mỹ Đình 2”.

    Về phía công ty xe ôm Văn Minh, trả lời PV, đại diện đơn vị này cho biết: "Sự việc này làm ảnh hưởng quá lớn đến hình ảnh của công ty nên đơn vị. Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã bàn giao tài xế T. cho cơ quan công an làm việc rồi. Nếu tài xế T. vi phạm sẽ phải chịu hình thức kỷ luật của công ty. Cơ bản là chúng tôi chưa gặp được cô gái kia để xem thực hư câu chuyện ra sao".

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-to-di-xe-om-van-minh-10km-het-500000-dong-tai-xe-len-tieng-a259470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan