Vụ cô gái trẻ bị hành hung ở khu HH Linh Đàm: Rùng mình lời kể của nhân chứng


Thứ 6, 18/01/2019 | 09:41


Cùng sự kiện

“Khi chạy ra, chúng tôi thấy Ng. bị đánh, túm tóc đập vào cửa thì vội vào can ngăn nhưng nhóm thanh niên kia vẫn lao vào đánh lần 2", nhân chứng cho hay.

“Khi chạy ra, chúng tôi thấy Ng. bị đánh, túm tóc đập vào cửa thì vội vào can ngăn nhưng nhóm thanh niên kia vẫn lao vào đánh lần 2", nhân chứng vụ cô gái trẻ bị hành hung ở khu HH Linh Đàm cho hay.

Nhóm thanh niên đánh cả những người can ngăn

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ vụ chị Ng. (22 tuổi, nhân viên thu ngân một cửa hàng quần áo ở chung cư HH2A) bị một nhóm thanh niên hành hung dã man vào tối ngày 16/1.

Là một nhân chứng có mặt tại hiện trường, ông Đoàn Đông Đ. (61 tuổi, bảo vệ ở chung cư HH Linh Đàm) kể lại, vào khoảng 22h ngày 16/1, khi ông và một đồng nghiệp đang ở khu vực trực thì nghe thấy tiếng động và một cô gái nói bạn bị đánh.

Nghe thấy vậy, nhóm ông Đ. liền chạy ra thì cũng là lúc mấy thanh niên bỏ chạy sang hẻm giữa tòa nhà HH2A và HH2B. Ngay lập tức, ông Đ. kêu đồng nghiệp bám theo nhóm thanh niên, còn mình ở lại hướng dẫn đưa cô gái đi bệnh viện cấp cứu.

Nhóm thanh niên lao vào đánh cô gái. Ảnh cắt từ clip

Chị M. - một nhân viên của cửa hàng cho biết, tại khu vực này công ty có 2 cửa hàng, một cửa hàng lớn ở gần khu bảo vệ, cửa hàng nhỏ do Ng. bán nằm ở góc.

“Khi chạy ra, chúng tôi thấy Ng. bị đánh, túm tóc đập vào cửa thì vội vào can ngăn nhưng nhóm thanh niên kia vẫn lao vào đánh lần 2.

Lần này, nhóm thanh niên chủ yếu dùng chân đạp, đá vào mặt Ng. Đặc biệt, xem trong camera sẽ thấy một thanh niên áo trắng, lúc đầu can ngăn nhưng về sau dùng chân đạp thẳng vào mặt Ng.", báo Vietnamnet dẫn lời chị M.

Theo chị M., một nữ nhân viên khác của cửa hàng vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên kia tát vào mặt.

Xác định 2 đối tượng đấm đá túi bụi cô gái trẻ

Ngày 18/1, trả lời báo chí, Công an phường Hoàng Liệt (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã xác định được 2 đối tượng trong nhóm thanh niên hành hung chị Ng. Các đối tượng hành hung cô gái trẻ không phải là người địa phương, chủ yếu làm thuê ở khu vực quanh tòa chung cư. Sau khi xảy ra sự việc, cả nhóm đã bỏ đi nơi khác.

Theo tin tức ban đầu, vào tối ngày 16/1, chị Ng. đang khóa cửa hàng ra về thì một nhóm thanh niên xuất hiện, có hành vi trêu ghẹo. Chị Ng. lớn tiếng với nhóm thanh niên này thì lập tức bị một đối tượng đấm đá. Sau đó, cả nhóm thanh niên gồm 4-5 người đã lao vào dùng chân, tay đấm đá túi bụi cô gái trẻ này. Mặc dù nhiều người chứng kiến đã can ngăn, nhưng nhóm đối tượng chỉ dừng tay khi nạn nhân ngã nằm ra đất.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến sức khỏe của nạn nhân, trao đổi với PV báo Tri thức Trực tuyến, ông Minh (bố chị Ng.) cho biết, tình trạng con gái ông hiện không ổn định. Nạn nhân có biểu hiện hoảng loạn, thỉnh thoảng lên cơn co giật, chưa thể nói chuyện được.

Theo ông Minh, sau khi xảy ra sự việc gia đình đã đưa chị Ng. đi chiếu chụp trong sáng 17/1, rồi được bác sĩ cho về nhà theo dõi. Đến tối cùng ngày, nạn nhân có biểu hiện sợ hãi, hoảng loạn nên gia đình tiếp tục đưa vào Bệnh viện Bưu điện Hà Nội để điều trị.

"Gia đình chúng tôi chưa thể chia sẻ gì thêm về sự việc. Hiện công an đang điều tra và gia đình cũng rất phối hợp với cơ quan chức năng để có thể làm rõ sự việc", ông Minh thông tin thêm.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-bi-hanh-hung-o-khu-hh-linh-dam-rung-minh-loi-ke-cua-nhan-chung-a259912.html