Vụ cô gái trẻ chết bí ẩn trên đường: Hé lộ nhiều tình tiết bất thường


Thứ 2, 13/11/2017 | 03:39


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ "nữ công nhân tử vong trên đường đi làm về", đang gây xôn xao dư luận, điều bất thường là trên cổ nạn nhân có vết thương nghi do bị tác động bởi vật sắc

Liên quan đến vụ "nữ công nhân tử vong trên đường đi làm về", đang gây xôn xao dư luận, điều bất thường là trên cổ nạn nhân có vết thương nghi do bị tác động bởi vật sắc nhọn...

Vụ nữ công nhân tên Đ.T.T.T. (18 tuổi, ở xã Nga Tân, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) tử vong trên đường đi làm về đang gây xôn xao dư luận địa phương. Hiện cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, chiều ngày 10/11, chị T. đi xe máy rời nơi làm việc như thường ngày. Qua tìm hiểu, tuyến đường từ công ty về nhà chị T. dài khoảng 7km.

Đến khoảng 19h, người dân thôn 8, xã Nga Thanh phát hiện một cô gái nằm bất tỉnh giữa tuyến đường liên xã (cách nhà Trang hơn 2km). Chiếc xe máy của nạn nhân nằm bên vệ đường. Thời điểm này, đoạn đường vắng người qua lại, không đèn điện. Ngoài ra, đoạn đường cũng bằng phẳng, không có ổ gà...

Đoạn đường nạn nhân gặp nạn bằng phẳng và không có chướng ngại vật

Một nhân chứng tại hiện trường cho hay, thời điểm đó nghe thấy tiếng động lớn, sau đó là tiếng vù ga nên mọi người chạy xa xem thì thấy cô gái nằm bất đông cạnh xe máy. Thời điểm phát hiện, cô gái vẫn còn co giật, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Tối cùng ngày, Công an huyện Nga Sơn có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường. Nhận định có nhiều điểm bất thường, không như một vụ tai nạn thông thường, vụ việc lập tức được trình báo đến Công an tỉnh Thanh Hóa.

Cơ quan pháp y sau đó có mặt khám nghiệm tử thi. Qua đó, nhà chức trách phát hiện ở cổ nạn nhân có một vết thương dài khoảng 1,5 cm. Vết thương sâu vào trong như có vật sắc tác động.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ nhân chứng hiện trường cho hay, thời điểm phát hiện vụ việc trên, những nhân chứng tìm điện thoại của nạn nhân để liên lạc cho người nhà. Tuy nhiên, trên người và trong cốp xe máy của nạn nhân không phát hiện có điện thoại.

Về phía người nhà nạn nhân, sau khi nắm bắt thông tin cũng đã liên lạc vào số điện thoại của nạn nhân nhưng không liên lạc được. Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng cũng không phát hiện chiếc điện thoại của nạn nhân.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Lương (chú ruột nạn nhân) cho hay, khi mọi người đưa T. đến viện, một bác sĩ khám nghiệm thấy vết thương xuyên vào cổ, gây đứt động mạch của T. nên nhận định, đây là điều rất bất thường trong vụ tai nạn giao thông.

“Công an khám nghiệm thi thể thì trán cháu chỉ bị xước nhẹ, vết thương duy nhất là ở cổ. Đây là vết thương chí mạng dẫn đến cái chết của cháu. Vật sắc nhọn đã xuyên qua áo ấm, xuyên thẳng vào cổ cháu gây đứt động mạch. Tôi nghi ngờ đây là một vụ sát hại chứ không phải là vụ tai nạn giao thông”, ông Lương cho hay.

Được biết, gia cảnh nhà nạn nhân T. hết sức khó khăn, bố em mắt kém, không lao động nặng được, mẹ hay đau ốm. Đau thương bất ngờ ập tới, cha mẹ nạn nhân không chịu nỗi cú sốc, hàng xóm phải chung tay để lo hậu sự cho gia đình.

Chị T. mới đi làm công ty may được khoảng hơn một tháng nay. T. mới mua chiếc điện thoại trả góp để liên lạc với gia đình, tuy nhiên, ngay sau khi vụ việc xảy ra thì không còn phát hiện chiếc điện thoại của nạn nhân.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-chet-bi-an-tren-duong-he-lo-nhieu-tinh-tiet-bat-thuong-a209135.html