+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo bị ép quỳ gối: Hội trưởng Hội phụ huynh cũng bị đe dọa?

    ĐS&PL Vì gặp gỡ một số phóng viên để trao đổi vì muốn cho người dân có cái nhìn đúng về bản chất sự việc, Hội trưởng Hội phụ huynh trường tiểu học Bình Chánh đã gặp rắc rối.

    Gặp gỡ một số phóng viên để trao đổi vì muốn cho người dân có cái nhìn đúng về bản chất sự việc, Hội trưởng Hội phụ huynh trường tiểu học Bình Chánh đã gặp rắc rối.

    Liên quan đến vụ cô giáo bị phụ huynh học sinh ép quỳ gối xảy ra tại trường tiểu học Bình Chánh (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), ngày 17/3, hiệu trưởng nhà trường đã mời đại diện hội phụ huynh, ban đại diện cha mẹ học sinh, thầy cô đến dự cuộc họp để lắng nghe ý kiến phản ánh về vụ việc gây xôn xao dư luận xảy ra ngay tại văn phòng trường ngày 28/2, VOV đưa tin.

    Trường Tiểu học Bình Chánh, nơi xảy ra vụ việc.

    Hội phụ huynh đã yêu cầu kiểm điểm bà Nguyễn Thị Bích Tuyền, Chi hội trưởng hội phụ huynh lớp 4/3, người được cho là "góp sức" tích cực cùng với phụ huynh Võ Hòa Thuận gây áp lực khiến cô giáo phải quỳ gối 40 phút và chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc.

    Ngoài bà Tuyền, ông Phạm Hữu V. - Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh của trường tiểu học Bình Chánh và hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Chánh cũng nhận khuyết điểm vì chưa làm tròn trách nhiệm.

    Ông Phạm Hữu V. xác nhận, ngay khi đến trường, nhóm phụ huynh trên đã đến thẳng lớp 4/3 và làm ầm ĩ ngay trước mặt học sinh, yêu cầu cô N. phải xin lỗi.

    Thầy hiệu trưởng và ông Vốn đã phản đối, yêu cầu mọi người có gì thì vào văn phòng làm việc. Ông Thuận lên tiếng yêu cầu cô giáo quỳ để xin lỗi nhưng hiệu trưởng nói không được và hứa sẽ có hướng giải quyết, xử lý. Đồng tình với hướng giải quyết của nhà trường, phụ huynh tên Oanh đi về trước.

    Khi hiệu trưởng và ông Vốn rời phòng họp, phụ huynh Thuận tiếp tục lớn tiếng, yêu cầu cô giáo N. quỳ gối. Và cô N. đã quỳ trước mặt 3 người gồm vợ chồng ông Thuận và bà Tuyền suốt thời gian 40 phút.

    “Không ngờ sự việc ra nông nỗi này. Nếu tôi hay thầy Sơn mà ở lại đến sau cùng chắc không xảy ra chuyện gì rồi”, ông V. chia sẻ.

    Cũng theo ông V., sau khi sự việc xảy ra, ông cũng đã nhiều lần được các cơ quan chức năng mời lên để làm rõ sự việc. Ông cũng gặp gỡ một số phóng viên để trao đổi vì ông muốn cho người dân có cái nhìn đúng về bản chất sự việc. Tuy vậy, cũng chính sự việc này khiến ông gặp rắc rối và lo sợ.

    "Khi thấy tôi trả lời báo chí, phụ huynh T. gọi tôi ra để nói chuyện. Tôi nói giờ lớn rồi có gì về nhà nói thì phụ huynh T. hăm dọa tôi là "Ông cẩn thận cái mạng già của ông đó". Tính ra nó chỉ đáng tuổi cháu tôi mà nó nói vậy làm tôi rất buồn. Tôi cũng chỉ muốn mọi người tìm hiểu kỹ sự việc chứ có thêm bớt gì đâu. Giờ hai vợ chồng già sống ở nơi xa cách khu dân cư này tôi cũng sợ bị trả thù lắm. Tôi mong sao mọi việc sớm khép lại và ai sai thì hãy "quay đầu là bờ", Dân Trí dẫn lời ông V. cho biết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-ep-quy-goi-hoi-truong-hoi-phu-huynh-cung-bi-de-doa-a222963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan