Vụ cô giáo bị phụ huynh ép quỳ ở Long An: Hiệu trưởng xin từ chức


Thứ 7, 17/03/2018 | 10:48


Hiệu trưởng trường tiểu học Bình Chánh đã làm bản tường trình, kiểm điểm và xin ý kiến cơ quan cấp trên xin thôi giữ chức vụ đang đảm nhiệm.

Hiệu trưởng trường tiểu học Bình Chánh đã làm bản tường trình, kiểm điểm và xin ý kiến cơ quan cấp trên xin thôi giữ chức vụ đang đảm nhiệm.

Sáng 17/3, đại diện phòng GD&ĐT huyện Bến Lức cùng Ban giám hiệu trường tiểu học Bình Chánh, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã có buổi làm việc với giáo viên cũng như Hội cha mẹ học sinh trường để công bố thông tin xử lý kỷ luật ông Võ Hòa Thuận, vị phụ huynh được cho là đã ép cô giáo chủ nhiệm lớp 4/3 quỳ tại trường tiểu học Bình Chánh gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Bích Tuyền, Chi hội trưởng Chi hội phụ huynh lớp 4/3, một trong bốn người có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc cô giáo bị ép quỳ đã xin lỗi và viết bản kiểm điểm cá nhân vì có liên quan vụ việc.

Tin tức - Vụ cô giáo bị phụ huynh ép quỳ ở Long An: Hiệu trưởng xin từ chức

Trường tiểu học Bình Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, nơi xảy ra vụ việc


Làm việc với các phụ huynh, Ban giám hiệu nhà trường đã chấn chỉnh một số quy chế tổ chức điều hành hoạt động của nhà trường.

Đồng thời, Hiệu trưởng nhà trường Huỳnh Công Sơn cũng đã thừa nhận khuyết điểm về vụ việc, ông Sơn viết bản tường trình kiểm điểm vụ việc và xin ý kiến cơ quan cấp trên xin thôi giữ chức vụ Hiệu trưởng.

Trong tuần tới, nhà trường sẽ có cuộc họp kiểm điểm cô B.T.C.N. Hiệu trưởng Huỳnh Công Sơn cho biết, do cô N. đang nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi nên theo quy định pháp luật, trường hợp cô N. chưa xem xét xử lý kỷ luật.

Nam Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-phu-huynh-ep-quy-o-long-an-hieu-truong-xin-tu-chuc-a222883.html