Vụ hai vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: Nhân chứng sống sót hoảng loạn kêu cứu


Thứ 6, 17/08/2018 | 09:00


Cùng sự kiện

Giữa đêm, S. bất ngờ nghe thấy tiếng bố mẹ la hét thất thanh, đến khi vào phòng kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện cả hai đã bị kẻ gian dùng dao đâm gục tại chỗ.

Giữa đêm, S. bất ngờ nghe thấy tiếng bố mẹ la hét thất thanh, đến khi vào phòng kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện cả hai đã bị kẻ gian dùng dao đâm gục tại chỗ.

Liên quan đến vụ trọng án xảy ra vào lúc 0h sáng nay (17/8) tại thôn Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP.Hưng Yên đã khiến 2 vợ chồng ông Đặng Văn T. (41 tuổi) và bà Nguyễn Thị H. (40 tuổi) tử vong tại chỗ. Qua điều tra cho thấy, người phát hiện đầu tiên ra vụ việc đó chính là cậu con trai của các nạn nhân.

Hiện trường xảy ra vụ trọng án hai vợ chồng bị giết hại tại Hưng Yên. Ảnh: Dân Việt

Theo đó, cháu Đặng Văn S. (16 tuổi, trú tại địa điểm trên) đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng bố mẹ la hét. Lập tức, S. liền chạy vào trong phòng ngủ của bố mẹ thì hoảng hốt phát hiện cả hai bị một kẻ gian dùng dao đâm gục tại chỗ, trên nền nhà có rất nhiều máu.

Ngay sau đó, cháu S. mở toang cửa nhà và vội vàng tri hô, cầu cứu gọi ông bà "ông bà ơi, trộm giết bố mẹ cháu rồi".

Được biết, phòng riêng của vợ chồng ông T. ở tầng một của căn nhà. Khi hàng xóm tiếp cận hiện trường thì phát hiện trên thi thể vợ chồng ông T. có nhiều vết đâm.

"Lúc tôi chạy sang thì máu chảy lênh láng khắp nhà. Mọi người phán đoán kẻ lạ mặt nhảy qua tường rào cao chừng 2 mét ở cổng để đột nhập vào nhà", một người hàng xóm của nạn nhân chia sẻ với báo chí.

Người dân tập trung rất đông tại hiện trường để theo dõi lực lượng chức năng điều tra vụ hai chồng bị sát hại trong đêm tại Hưng Yên. Ảnh: Lao Động

Cũng tại hiện trường, theo một người thân của gia đình nạn nhân cho biết, lúc xảy ra vụ việc, trong nhà ông T. có 6 người. Bố mẹ ông T. ngủ ở nhà dưới, cách đó vài mét. Vợ chồng ông T. và hai con nhỏ thì ngủ ở tầng một căn nhà trên.

Đặc biệt, mọi đồ đạc trong nhà vẫn còn nguyên, không có dấu hiệu trộm cắp tài sản.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Hiện, lực lượng cảnh sát đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường. Hàng chục người thân đang lau dọn nhà để chuẩn bị lo hậu sự cho các nạn nhân.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-vo-chong-bi-sat-hai-o-hung-yen-nhan-chung-song-sot-hoang-loan-keu-cuu-a240615.html