Vụ hành hung nữ nhân viên hàng không: Con trai nguyên Chủ tịch huyện cảm thấy buồn, ân hận


Thứ 4, 28/11/2018 | 08:18


Cùng sự kiện

Con trai nguyên Chủ tịch huyện hành hung nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) cảm thấy rất buồn, và ân hận vì hành động bộc phát của mình.

Con trai nguyên Chủ tịch huyện hành hung nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) cảm thấy rất buồn, và ân hận vì hành động bộc phát của mình.

Liên quan đến vụ nữ nhân viên hàng không bị hành hung tại sân bay Thọ Xuân, cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Phạm Hữu An, Lê Văn Nhị và Lê Trung Dũng để điều tra, làm rõ hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Trong số 3 đối tượng này, Lê Trung Dũng (SN 1984, trú tại xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân là con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân Lê Văn B.

Chia sẻ với PV báo Trí Thức Trẻ, Dũng nói bản thân cảm thấy rất buồn, ân hận vì hành động bộc phát của mình gây ra khiến dư luận bức xúc.

Cấm đi khỏi nơi cư trú 3 thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không - Ảnh 1

Hình ảnh nhóm thanh niên xông vào hành hung nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân. Ảnh: Tiền Phong

"Ai cũng có lúc sai và bản thân tôi cũng vậy. Dù có thế nào, khi bản thân tôi sai thì tôi chịu hình phạt", Dũng nói và cho biết mình ăn năn vì lỗi lầm của mình làm ảnh hưởng tới người thân.

Trước đó, trả lơi PV báo Người Lao Động, Nhị cho biết, bản thân rất ân hận và đã đến xin lỗi người bị đánh.

"Sự việc xảy ra mình thấy buồn và đáng tiếc, vì nơi xảy ra vụ việc là nơi nhạy cảm mà mình lại làm cái việc như thế. Giờ sai anh phải chịu thôi, báo chí nói gì cũng phải đúng thực tế, tôi cũng chả ngại gì cả, đúng thì thôi" - người tham gia hành hung nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân nói và cho biết "cũng hơi xấu hổ vì đánh đàn bà".

Khoảng 14h20 ngày 23/11, ba nam thanh niên vào sân bay Thọ Xuân tiễn bạn và nhờ nữ nhân viên chụp giúp vài bức hình. Cô gái đồng ý thực hiện, sau đó nhóm thanh niên tiếp tục nhờ chụp thêm ảnh vì một thành viên đến muộn, nhưng cô gái từ chối do đang làm việc.

Không được đáp ứng, nhóm người đã chửi bới, tát vào mặt và đạp ngã chị này, hành hung một số người can ngăn.

Cục Hàng không Việt Nam đã ra quyết định cấm bay một năm với cả ba người trên.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hanh-hung-nu-nhan-vien-hang-khong-con-trai-nguyen-chu-tich-huyen-cam-thay-buon-an-han-a252968.html