+Aa-
    Zalo

    Vụ lật ghe chở du khách ở Vũng Tàu: Tìm thấy thi thể thanh niên mất tích

    ĐS&PL Chiều 17/9, BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết họ đã tìm được thi thể của nam thanh niên mất tích sau vụ lật ghe trên sông Chà Và chiều 16/9.

    Chiều 17/9, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết họ đã tìm được thi thể của nam thanh niên mất tích sau vụ lật ghe trên sông Chà Và chiều 16/9.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 16/9, một nhóm thanh niên gồm bảy người từ tỉnh Thái Bình vào thành phố Vũng Tàu chơi và thuê ghe của anh Vũ Văn Sỹ (sinh năm 1980, trú tại thành phố Vũng Tàu) đi từ cầu Rạch Bà qua xã Long Sơn, thành phố Vũng Tàu để tham quan.

    Vị trí khúc sông xảy ra vụ lật ghe làm 1 người tử vong - Ảnh VOV.

    Khi đến sông Chà Và, đoạn thuộc địa bàn thôn 9, xã Long Sơn thì gặp giông lốc, chiếc ghe bất ngờ bị lật khiến tám người trên ghe gồm bảy du khách và cả chủ ghe là anh Sỹ bị rơi xuống sông.

    Sau khi gặp nạn, bảy người đã được các ghe cá gần đó cứu, riêng một thanh niên tên Nguyễn Văn Thuần (sinh năm 2001, quê Thái Bình) bị mất tích.

    Nhận được tin báo, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã điều động ca nô cùng cán bộ, chiến sỹ ra cứu nạn, đưa các nạn nhân vào bờ, đồng thời tìm kiếm người mất tích. Đến 2 giờ ngày 17/9, thi thể của anh Thuần đã được tìm thấy ở gần vị trí gặp nạn.

    Ghe là phương tiện đi lại trên sông, biển rất phổ biến của bà con vùng từ Trung Nam bộ trở vào. Tuy nhiên, rất nhiều tai nạn thương tâm làm chết người mỗi khi ghe bị lật úp đã xảy ra. Tháng trước, ngày 18/8, trên tuyến kênh xáng thuộc ấp 17, xã Vĩnh Bình, H.Hòa Bình (Bạc Liêu) xảy ra một vụ lật ghe chở vật liệu xây dựng ở Bạc Liêu khiến chủ ghe bị chết đuối.

    Ngày 30/6, tại xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cũng xảy ra một vụ lật ghe khiến 1 người mất tích.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lat-ghe-cho-du-khach-o-vung-tau-tim-thay-thi-the-thanh-nien-mat-tich-a244365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan