+Aa-
    Zalo

    Vụ người mẹ khóc nức nở cầu cứu tìm con: Nam sinh được tìm thấy cách nhà hơn 1.000 km

    ĐS&PL Sau 3 ngày "mất tích", nam sinh lớp 9 được tìm thấy ở TP HCM, cách nhà hơn 1.000 km.

    Sau 3 ngày "mất tích", nam sinh lớp 9 được tìm thấy ở TP HCM, cách nhà hơn 1.000 km.

    Ngày 8/1, lãnh đạo Công an thị trấn Nghèn (Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, sau 3 ngày mất tích, hiện phía cơ quan chức năng đã phối hợp cùng người nhà tìm thấy cháu Nguyễn Xuân T. (15 tuổi, trú thị trấn Nghèn) tại TP. Hồ Chí Minh.

    Trao đổi trên báo chí, chị Trần Thúy H. (41 tuổi, mẹ nam sinh T.) cho biết, chiều 7/1, sau khi gia đình trình báo công an, cơ quan chức năng đã vào cuộc phối hợp cùng gia đình tìm kiếm.

    Lần dò theo thông tin một số người cung cấp, cơ quan chức năng xác định nam sinh T. đã bắt xe khách đi TP. HCM.

    "Một người xe ôm nói đã nhìn thấy cháu với hình dáng và trang phục như thế bắt xe vào TP. HCM. Gia đình sau đó phối hợp cơ quan chức năng xác minh và nhờ người thân trong đó ra bến xe để đón và đã tìm thấy cháu.

    Hiện tôi đang bắt xe vào TP. HCM để đón cháu về. Tôi cũng muốn cháu bình ổn tâm lý nên chưa hỏi nhiều về nguyên nhân. Giờ tìm thấy cháu bình an là gia đình tôi mừng lắm rồi", chị H. chia sẻ.

    Tờ rơi mà người mẹ dán khắp nơi để tìm kiếm con trai.

    Trước đó, theo trình báo, ngày 6/1, em T. có mang theo sách vở xin phép bố mẹ đi học thêm tiếng Anh tại một trung tâm trên địa bàn thị trấn và điều khiển xe đạp điện đi.

    Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, một cô giáo đang giảng dạy tại Trung tâm tiếng Anh gọi điện thông báo cho gia đình chị H. biết việc cháu không đến trung tâm và cũng không thông báo lại.

    Ngay sau đó, gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm tại nhà những người thân và bạn bè nhưng không phát hiện tung tích của nam sinh này. Tìm kiếm con không thấy, chị H. đưa thông tin lên mạng xã hội và trình báo cơ quan chức năng để nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

    Được biết, gia đình hoàn cảnh chị H. khá hoàn cảnh. Chồng chị H. bị ung thư máu nhiều năm nay. Trong đó cháu T. là con đầu trong gia đình có 4 anh em. Khi T. mất tích, chị H. khóc nức nở và cầu cứu mọi người giúp tìm con.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-me-khoc-nuc-no-cau-cuu-tim-con-nam-sinh-duoc-tim-thay-cach-nha-hon-1000-km-a258431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đồng Nai: Hai nam sinh mất tích bí ẩn

    Đồng Nai: Hai nam sinh mất tích bí ẩn

    (ĐSPL) - Theo lời kể của chị S., khoảng 16 giờ 30 ngày 22/3, chị đi làm về nhà trọ thì phát hiện con trai không có ở nhà. Sau đó, chị cùng mọi người vội vàng đi tìm con