+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị đâm chết trong đêm tại Quảng Nam: Đã bắt được nghi phạm

    ĐS&PL Theo lời khai của nghi phạm, do bực tức chuyện trước kia từng bị bà H. ngăn cấm tình cảm, không cho yêu con gái nên đã dùng dao đâm tử vong nạn nhân rồi bỏ đi.

    Theo lời khai của nghi phạm, do bực tức chuyện trước kia từng bị bà H. ngăn cấm tình cảm, không cho yêu con gái nên đã dùng dao đâm tử vong nạn nhân rồi bỏ đi.

    Chiều 4/10, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã bắt được nghi phạm sát hại bà Nguyễn Thị H. (SN 1964, trú thôn An Mỹ 1, xã Tam An, huyện Phú Ninh, Quảng Nam).

    Cụ thể, sau hơn 24h tập trung điều tra, tổ công tác của Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Nam cùng Công an huyện Phú Ninh đã xác định được đối tượng ra tay sát hại bà H. là Nguyễn Trọng Nhân (SN 1990, trú cùng địa phương).

    Đối tượng giết người phụ nữ trong đêm tại cơ quan công an. Ảnh: Công Lý

    Trước đó, sáng 2/10, phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Nam, Công an huyện Phú Ninh (tỉnh Quảng Nam) đã phối hợp với các cơ quan liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra về cái chết của bà Huỳnh Thị H..

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận, sau khi nhậu một mình, Nhân nhớ lại chuyện cũ cách đây hơn 2 năm, nam thanh niên này thường xuyên đến nhà bà H. để tán tỉnh, chọc ghẹo con gái bà H. nhưng bị người phụ nữ này la mắng, không cho quen. Bực tức, Nhân nảy sinh ý định giết bà H.

    Nhân cầm con dao sang nhà bà H. thì thấy bà đang nằm trên giường. Nhân lao đến đâm liên tục nhiều nhát vào trước ngực bà H. rồi bỏ đi. Bị đâm, bà H. ôm vết thương chạy qua nhà hàng xóm kêu cứu và gục chết tại đây

    Còn Nhân, sau khi gây án, đối tượng đến khu vực suối ông Tời (xã Tam An) vứt dao xuống suối rồi bỏ về nhà ngủ. Đến sáng hôm sau thì bị bắt.

    Hiên nhà bà L. nơi người phụ nữ bị đâm chạy sang kêu cứu rồi đổ gục xuống - Ảnh: VietNamNet

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 22h ngày 1/10, bà L. (55 tuổi, trú thôn An Mỹ 1) đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu của bà H.

    Khi mở cửa sổ, bà L. bàng hoàng phát hiện bà H. chạy tới trước nhà mình và gục xuống. Lúc này, bà L. gọi điện báo cho cơ quan chức năng và trưởng thôn. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện bà H. đã tử vong.

    Nhận tin báo, cơ quan chức năng đến hiện trường và xác định bà H. tử vong do 2 nhát dao đâm trước ngực, trong đó một vết thương trúng tim, một nhát vào phổi.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-dam-chet-trong-dem-tai-quang-nam-da-bat-duoc-nghi-pham-a246516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan