Vụ người phụ nữ bị tát sau va chạm đề nghị tài xế ô tô trực tiếp xin lỗi


Thứ 6, 08/02/2019 | 08:11


Cùng sự kiện

Tại cơ quan công an, người phụ nữ bị tát sau va chạm ở Long Khánh (Đồng Nai) mong muốn cơ quan chức năng lấy lại danh dự cho mình.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ bị tát sau va chạm ở Long Khánh (Đồng Nai) mong muốn cơ quan chức năng lấy lại danh dự cho mình. Đồng thời, đề nghị ông Tuấn phải là người trực tiếp gặp để xin lỗi công khai.

Liên quan đến vụ việc tài xế ô tô hung hãn tát người phụ nữ đi xe máy sau va chạm, sáng 8/2, chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (sinh năm 1998, ngụ phường Xuân An, người bị đánh) đã đến Công an phường Xuân An (thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) để trình báo sự việc.

Tại đây, cha của ông Nguyễn Thanh Tuấn (tự Đớm, sinh năm 1983) đã có mặt để xin lỗi chị Thủy Tiên.

Trao đổi với Phóng viên Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam, chị Thủy Tiên nói, không chấp nhận lời xin lỗi trên vì đây là lỗi do ông Tuấn gây ra.

Gia đình tài xế ô tô xin lỗi chị Tiên. Ảnh: Người Đưa Tin

Chị Thủy Tiên đã làm tường trình liên quan đến sự việc và đề nghị cơ quan chức năng lấy lại danh dự cho mình chứ không cần gì nhiều.

Chị Thủy Tiên nói, gia đình ông Tuấn xin lỗi chị Tiên rất thành tâm. Chị đang còn rối loạn về tinh thần nên chưa suy nghĩ gì nhiều. Chị Tiên cũng không muốn làm lớn chuyện.

Được biết, tại buổi xin lỗi này, chỉ có đại diện gia đình của ông Tuấn xin lỗi chứ ông Tuấn chưa đưa ra lời xin lỗi của mình tại buổi gặp sáng nay.

Chị Tiên và gia đình đề nghị ông Tuấn phải là người trực tiếp gặp để xin lỗi công khai.

Bà Xuân – mẹ chị Thủy Tiên chia sẻ, gia đình vẫn đang bỏ ngỏ việc đề nghị có khởi tố hình sự vụ án hay không tùy theo sự thành tâm, hối lỗi thực sự của ông Tuấn.

Trước đó, đêm 7/2, Nguyễn Thành Tuấn đã chính thức đăng tải một đoạn clip gần 1 phút, gửi lời xin lỗi.

Người phụ nữ đi xe máy bị tát sau va chạm.

Trong đoạn clip, Nguyễn Thanh Tuấn cho biết, khi thấy con trai bị đâm, anh này đã quá nóng giận mà không hề có sự suy xét, phán đoán cẩn trọng dẫn tới có hành vi côn đồ với người phụ nữ đi xe Vison.

"Tôi là Tuấn. Ngày hôm nay, tôi lên đây xin lỗi anh em cộng đồng mạng cùng chị đi xe Vison. Tôi đã có hành động sai trái với chị, mong chị bỏ qua. Con tôi có va chạm vào xe của chị, tôi ở trong xe thấy vậy không biết đúng sai, tôi đã nóng quá, tôi đã tát chị.

Khi bạn bè đưa camera lên facebook, tôi đã thấy mình quá sai nên hôm nay tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới chị Vison, mong chị tha thứ cho tôi. Nếu tôi biết được nhà chị gái Vison ở đâu thì tôi sẽ tới tận nhà chị, trước là xin lỗi chị, xin lỗi gia đình chị...".

Đoạn cuối, Tuấn cho rằng, hành động của mình là hoàn toàn sai và làm mọi người buồn phiền: "Tôi cũng xin gửi lời chúc tốt đẹp trong năm 2019 tới mọi người và mong mọi người bỏ qua, tha thứ cho tôi"...

Như đã đưa tin ban đầu, vào khoảng 11h40 ngày 5/2 (tức mùng 1 Tết), một chiếc xe ô tô màu trắng đang lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương (phường Xuân An) thì tài xế bất ngờ cho xe dừng lại bên lề phải của đường.

Khi xe dừng thì một cậu bé mặc áo trắng từ bên trong xe mở cửa chạy thẳng vào ngôi nhà đối diện. Khoảng gần 30 giây sau, cậu bé này từ bên trong ngôi nhà lao ra mà không quan sát, đúng lúc này, một người phụ nữ chở theo con nhỏ chạy tới thì va chạm với cậu bé.

Vì người phụ nữ chạy xe với tốc độ chậm nên va chạm không có gì nghiêm trọng.

Tuy nhiên, tài xế điều khiển xe ô tô này đã nhanh chóng lao xuống, tát mạnh vào người phụ nữ chở theo con nhỏ.

Sau khi nhận tin báo, Công an phường Xuân An (thị xã Long Khánh) có mặt tại hiện trường, xác minh vụ việc và mời người liên quan đến cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-tat-sau-va-cham-de-nghi-tai-xe-o-to-truc-tiep-xin-loi-a262241.html