Vụ nữ giáo viên bị hàng xóm sát hại: Mẹ nghi phạm 17 tuổi ngất lịm vì sốc


Thứ 4, 07/11/2018 | 12:58


Biết tin con trai sát hại nữ giáo viên hàng xóm, bà V. sốc nặng, khôn dám ra khỏi nhà, liên tục phải có người trông coi.

Biết tin con trai sát hại nữ giáo viên hàng xóm, bà V. sốc nặng, khôn dám ra khỏi nhà, liên tục phải có người trông coi.

Hiện công an huyện Phù Cừ đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên điều tra làm rõ vụ bà Nguyễn Thị T. (66 tuổi, trú tại thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ - nữ giáo viên sống một mình) bị hàng xóm sát hại.

Nghi phạm được xác định là Đoàn Hữu Khơi (17 tuổi, hàng xóm của nạn nhân).

Theo báo Vietnamnet, sau khi Khơi bị công an bắt giữ, căn nhà mà gia đình Khơi sinh sống cũng cửa đóng then cài. Người dân sống gần gia đình cho biết, bố mẹ Khơi chăm chỉ làm ăn và không có điều tiếng gì với ai. Nhà Khơi có hai chị em, chị đã đi lấy chồng còn Khơi ở với bố mẹ và đã nghỉ học từ lâu.

Một người thân trong gia đình nghi phạm Khơi chia sẻ, từ khi nhận tin con trai giết người, bà Quách Thị V. (mẹ của Khơi) bị sốc nặng, ngất lên ngất xuống, liên tục phải có người ở cạnh trông nom. Theo người này, tối hôm xảy ra vụ án mạng, vợ chồng bà V. cũng chạy sang nhà nạn nhân. Lúc ấy vợ chồng bà V. không thể ngờ con trai mình là nghi phạm gây ra vụ án.

Nghi phạm Khơi. Ảnh: Vietnamnet

Người thân gia đình bà V. kể lại, thời điểm nhiều người phát hiện bà T. tử vong, sau khi đi chơi về Khơi vẫn hỏi bố mẹ nhà hàng xóm có chuyện gì mà nhiều người đứng ở cổng thế. Đến khi công an đến nhà thông báo tạm giữ Khơi do nghi ngờ có liên quan đến vụ việc, bà V. không tin vào những gì đang xảy ra với con trai mình.

Chia sẻ với Pv báo Trí Thức Trẻ về nghi phạm Khơi, anh Th. (sinh sống ở thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ) cho hay, trước thời điểm mọi người phát hiện vụ án mạng xảy ra tại nhà bà T. (vào khoảng 21h ngày 5/11), một người hàng xóm sống cùng dãy nhà với Khơi thấy thanh niên này đi qua, ở trên phần cổ và tai có vết máu.

Lúc này, hàng xóm có hỏi vì sao có vết máu thì Khơi trả lời vừa đi đánh nhau về bị đánh chảy máu.

Sau đó, Khơi lên xe máy của một người bạn làm nghề bán nước ở thị trấn Trần Cao rồi về nhà người này tắm. Đến khoảng hơn 21 cùng ngày (5/11), khi quay về nhà và thấy đông người bên nhà bà T., Khơi tỏ thái độ hết sức bình tĩnh và sang đứng xem cùng mọi người.

Trong lúc đứng xem nó Khơi bình tĩnh hỏi mọi người có chuyện gì thế? Đã bắt được chưa?... rồi đi xin thuốc hút.

Vụ sát hại nữ giáo viên về hưu: Vết máu trên tai và màn kịch vụng của nghi can 17 tuổi - Ảnh 1

Nhà nạn nhân và nghi can chỉ cách nhau 1 ngôi nhà - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Đúng lúc này, người hàng xóm lúc trước phát hiện vết máu ở tai Khơi lại hỏi: "Sao vừa nãy tao thấy mày có vết máu ở tai mà giờ đâu rồi" thì Khơi không nói gì và ít phút sau bị công an bắt.

Theo anh Th., Khơi là một thanh niên mới lớn lười làm nhưng lại thường xuyên tụ tập bạn bè. Mặc dù được bố mẹ quan tâm nhưng đối tượng này lại nghỉ học từ sớm và ăn chơi lêu lổng.

Như tin tức đã đưa, khoảng 21h ngày 5/11 tại gia đình bà Nguyễn Thị T. (66 tuổi, trú tại thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, phát hiện có kẻ đột nhập, bà T. truy hô mọi người thì bị đối tượng dùng hung khí chém nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong ngay tại nhà.

Nghe tiếng bà T. kêu cứu, ông Bùi Ngọc Đ. là hàng xóm đã chạy sang hô hoán mọi người đến can ngăn nhưng cũng bị đâm nhiều nhát vào mặt gây trọng thương. Ngay trong đêm, nghi phạm gây án là Đoàn Hữu Khơi đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Khơi đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Động cơ giết người là do đột nhập trộm cắp nhưng bị chủ nhà phát hiện.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-giao-vien-bi-hang-xom-sat-hai-me-nghi-pham-17-tuoi-ngat-lim-vi-soc-a250518.html