Vụ nữ giáo viên về hưu bị sát hại: Bất ngờ lời khai nghi phạm 17 tuổi


Thứ 3, 06/11/2018 | 07:24


Cùng sự kiện

Nghi phạm 17 tuổi khai sang nhà bà T. với ý định đánh để cảnh cáo do có mâu thuẫn từ trước, tuy nhiên không may quá tay gây ra án mạng...

Nghi phạm 17 tuổi khai sang nhà bà T. với ý định đánh để cảnh cáo do có mâu thuẫn từ trước, tuy nhiên không may quá tay gây ra án mạng...

Trưa 6/11, trao đổi trên Báo Người Lao Động, lãnh đạo Công an huyện Phù Cừ (Hưng Yên) cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên tiến hành bắt giữ nghi phạm 17 tuổi, trú tại Phố Cao, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ để điều tra hành vi giết người xảy ra đêm 5/11 gây xôn xao dư luận. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị T. (66 tuổi, là giáo viên về hưu).

Theo vị lãnh đạo này, tại cơ quan điều tra, nghi phạm bước đầu khai nhận hành vi giết người của mình. Nghi phạm khai mấy ngày trước có xảy ra mâu thuẫn với bà T. vì nhà anh ta có con gà chạy lạc sang nhà bà T.. Do bị bà T. chửi mắng nên đâm ra thù bà T..

Khu vực xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Đài PT-TH Hưng Yên

"Đêm 5/11, đối tượng sang nhà bà T. với ý định đánh bà T. để cảnh cáo, đồng thời dọa bà T., tuy nhiên không may quá tay gây ra án mạng. Khi nghe tiếng bà T. tri hô, ông Bùi N.Đ. (74 tuổi, hàng xóm bà T.) chạy sang thì đối tượng có đấm ông Đ. nhiều phát rồi dùng dao chém 2 nhát vào mặt ông T. sau đó bỏ trốn" - lãnh đạo Công an huyện Phù Cừ thông tin.

Ông Đ. sau đó được người dân phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Đức Quyết – Trưởng Công an thị trấn Trần Cao đã tiết lộ một số chi tiết liên quan vụ án mạng. Theo ông Quyết, vào khoảng 20h40 ngày 5/11, Công an thị trấn nhận được thông tin từ trực ban Công an huyện về vụ án trên.

“Lúc đầu, chúng tôi chỉ biết trước cửa nhà ông Bùi N.Đ. xảy ra vụ đánh nhau. Ngay khi nhận được thông tin, tôi và một đồng chí công an viên xuống hiện trường. Ở hiện trường, có 5 người dân đứng trước cửa nhà ông Đ.. Họ cho biết, có đối tượng đã đánh ông Đ. khiến ông Đ. phải nhập viện cấp cứu.

Khi đó, người dân cho biết, khả năng bà T. bị đánh ngất trong nhà. Ngay lúc đó, tôi mở cửa nhà bà T. thì nhà khóa trái. Tôi phải trèo tường, đi lối đằng sau vào thì phát hiện bà T. đang nằm gục trước cửa nhà vệ sinh. Kiểm tra thì bà T. đã tử vong với vết thương sâu trên cổ. Đồ đạc trong nhà khi đó không có sự xáo trộn”, ông Quyết cho biết.

Ngay trong sáng 6/11, gia đình nạn nhân T. đã tổ chức tang lễ cho người xấu số.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-giao-vien-ve-huu-bi-sat-hai-bat-ngo-loi-khai-nghi-pham-17-tuoi-a250304.html