Vụ nữ sinh lớp 10 tố bị chặn đường, cưỡng hiếp: Vì sao gia đình trình báo muộn?


Thứ 3, 01/01/2019 | 11:45


Cùng sự kiện

Mẹ nạn nhân tố bị kẻ "lạ mặt" hành hung và có biểu hiện cưỡng hiếp lý giải việc trình báo cơ quan chức năng chậm trễ là do lo sợ ảnh hưởng đến con gái.

Mẹ của nữ sinh lớp 10 tố bị kẻ "lạ mặt" hành hung và có biểu hiện cưỡng hiếp lý giải việc trình báo cơ quan chức năng chậm trễ là do lo sợ ảnh hưởng đến con gái nên chọn cách giấu thông tin.

Vết trầy xước trên cổ nạn nhân được cho là đã bị kẻ có hành vi cưỡng hiếp gây ra - Ảnh: Dân Việt

Ngày 1/1/2019, trao đổi trên báo chí, ông Nguyễn Công Minh, Chủ tịch UBND xã Bình Thành (huyện Tây Sơn, Bình Định) cho biết: “Hiện công an đang tập trung khoanh vùng, phân loại, truy tìm hung thủ chặn xe em nữ sinh lớp 10 tại địa phương rồi hành hung và có biểu hiện cưỡng hiếp”.

Theo ông Minh, sự việc xảy ra vào ngày 28/12/2018, tuy nhiên đến ngày 30/12 gia đình nạn nhân mới báo vụ việc với cơ quan chức năng. Trong khi đó, nạn nhân cũng không xác định được đối tượng là ai.

Ông Minh cho biết thêm, theo trình báo, đối tượng có biểu hiện cưỡng hiếp cô gái, còn kết luận vụ việc như thế nào thì phải chờ kết quả điều tra. Công an đang tiếp tục làm việc, điều tra khoanh vùng để truy tìm đối tượng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VTC News

Liên quan đến vụ việc, bà T. (mẹ nạn nhân) lý giải việc trình báo cơ quan chức năng chậm trễ là do lo sợ ảnh hưởng đến con gái nên gia đình mới chọn cách giấu thông tin.

"Sau nhiều lần suy nghĩ, tôi quyết định làm đơn trình báo công an vì trước giờ con bé rất ngoan, không bồ bịch ai cả. Con gái tôi kể lại, đối tượng là thanh niên đi xe máy, có mùi bia rượu, nếu cho nhận dạng đối tượng thì con bé nhận ra ngay", bà T. cho hay.

Bà T. cho biết thêm, trước khi thực hiện hành vi đồi bại, gã thanh niên đã hành hung con gái bà, dấu vết để lại là nhiều vết trầy xước, sưng ở cổ, mặt nạn nhân.

Bà T. cũng đề nghị cơ quan chức năng điều tra, truy tìm thủ phạm để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-to-bi-chan-duong-cuong-hiep-vi-sao-gia-dinh-trinh-bao-muon-a257396.html